Bless Unleashed เกมแนว MMORPG ชื่อดัง เผยแผนอัปเดตยาวจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2020 ให้ชมกันแล้ว

Playulti 27 Apr 2020, 13:04:00
ข่าวเกม Console

Bless Unleashed เกมแนว MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดภาพสวย ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดังบน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉม เพื่อให้ชาวคอนโซล XBOX One ได้เล่นกันโดยเฉพาะ ถูกทางผู้สร้างเผยแผนปล่อยอัปเดตใหม่เข้าสู่เกม (Roadmap) ยาวจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2020 ให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับแผนปล่อยอัปเดตใหม่เข้าสู่เกมดังกล่าว ก็จะมีคอนเทนท์ทั้งหมดดังนี้
  • ภายในเดือนพฤษภาคม 2020 จะมีการเพิ่มสกิล Blessing ใหม่ในชื่อ Blind Executioner, รางวัล Union ใหม่ของ Merchants, ดันเจี้ยนระดับ Elite ใหม่ในชื่อ Sundered Sanctuary, ดันเจี้ยนใหม่ในชื่อ Savantis Mausoleum และระบบควบคุมสัตว์ขี่ใหม่
  • ภายในเดือนกรกฎาคม 2020 จะมีภารกิจเนื้อเรื่องหลักเพิ่มภายในดินแดน Timeless Jungle และ Zenkala, กิจกรรมฉลองฤดูร้อน, สถานที่ใหม่จำนวนมากหลากหลายรูปแบบ, ระบบสะสมค่่าเกียรติยศ, ปรับปรุงระบบเกมให้ดียิ่งขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ภายในเดือนกันยายน 2020 จะมีการเพิ่ม Arena ใหม่, ดันเจี้ยนแบบ Abyssal ใหม่, สามารถปรับปรุงปุ่มจอยได้แบบเต็มประสิทธิภาพ, ภารกิจ Union ใหม่, ระบบ EXP ของกิลด์แบบใหม่, กิจกรรมฉลองฤดูใบไม้ร่วง, การปรับปรุงสถานที่ทำสงครามของผู้เล่นครั้งใหญ่, ไอเทมไว้ให้สร้างแบบใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ
  • ภายในเดือนพฤศจิกายน 2020 จะมีการเพิ่มดินแดนใหม่ในชื่อ White Sands, Arena แบบใหม่, ภารกิจท้าทายให้ไปถล่มรังศัตรูแบบใหม่, ไอเทมไว้ให้สร้างแบบใหม่, ปรับปรุงระบบ Union, ศัตรู Elite พร้อมสนามสู้กับบอสแบบใหม่ และกิจกรรมฤดูหนาว

เรียกได้ว่าภายในอัปเดตใหม่แต่ละเดือนของเกม Bless Unleashed นั้นก็มีความยิ่งใหญ่เสียมากๆ แถมคอนเทนท์ทั้งหมดก็ยังจะสามารถเข้าถึงผู้เล่นทุกคนได้แบบฟรีกันอีกด้วย สามารถรอเล่นอัปเดตใหม่ภายในเดือนนั้นๆ กันได้เลย

เกม Bless Unleashed เปิดให้บริการบน XBOX One เท่านั้นในรูปแบบ Free to Play 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Blessunleashed

กำลังโหลด...