Bless Unleashed เกมแนว MMORPG ชื่อดัง ปล่อยคลิปโชว์คอมโบการต่อสู้ ที่จะทำให้อยากซื้อ XBOX One

Playulti 25 Mar 2020, 14:18:30
ข่าวเกม Console

Bless Unleashed เกมแนว MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดภาพสวย ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดังบน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉม เพื่อให้ชาวคอนโซล XBOX One ได้เล่นกันโดยเฉพาะ ปล่อยวิดีโอใหม่ เพื่อโชว์คอมโบการต่อสู้ของอาชีพต่างๆ ภายในเกมให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว แม้เกมจะเปิดให้บริการไปตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2020 ซึ่งวิดีโอตัวนี้ ก็มีปัจจัยคือการให้ชาว MMORPG อยากซื้อเครื่องเกมคอนโซล XBOX One มาเล่นกันนั่นเอง


สำหรับคลิปดังกล่าว ก็นับเป็นเหมือนการโชว์หัวใจหลักของเกม Bless Unleashed ก็ว่าได้ เพราะตัวเกมจะเน้นให้ผู้เล่นใช้คอมโบหลากหลายรูปแบบต่อสู้กับศัตรูตามสถานการณ์ต่างๆ และทางผู้สร้างก็ยังทำให้มันดูลื่นไหลไปไกลกว่าเกมแนว MMORPG ล็อคเป้าโจมตีไม่ใช่น้อย แถมยิ่งต้องมาเล่นด้วยจอย XBOX One มันก็เป็นอะไรที่มันส์อย่างมาก

ส่วนอาชีพภายในเกมนี้ ก็จะมีให้เล่นมากถึง 5 รูปแบบด้วยกัน ประกอบไปด้วย Crusader นักรบเน้นถึก, Priest ผู้ใช้เวทย์มนต์ข่วยสนับสนุเพื่อน, Berserker นักรบเน้นโจมตีด้วยอาวุธหนัก, Mage ผู้ใช้เวทย์มนต์โจมตีศัตรูอย่่างรุนแรงจากระยะไกล และ Ranger ผู้ใช้ธนูโจมตีศัตรูอย่างรวดเร็วจากระยะไกลนั่นเอง

เกม Bless Unleashed เปิดให้บริการบน XBOX One แล้วในรูปแบบ Free to Play โดยตัวเกมก็เพิ่งจะอัปเดตระบบ Battle Pass Season 1 ให้ได้ไปทำภารกิจปลดล็อครางวัลกันอีกด้วย

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Facebook

กำลังโหลด...