Bless Online เกาหลียกเครื่องความมันส์ เปิดสนามรบสงครามข้ามเผ่าพันธ์ Golden War พร้อมยกเครื่องอาชีพ Mystic ให้ได้ลองกันแล้ว

Playulti 28 Sep 2016, 16:21:41
ข่าวเกม PC

หลังจากที่เปิดให้บริการให้เกมเมอร์เกาหลีได้เข้าไปบู๊กันสนุกมาเกือบปี ตอนนี้ก็ถึงเวลาแห่งสงครามข้ามเผ่าพันธ์ุกันแล้วสำหรับเกม Bless Online โดยตัวเกมในแพทอัพเดทล่าสุด The Blazing Fire ที่กำลังจะมาในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเร้าใจใหม่ๆ เพียบ 

รายละเอียดของแพทใหม่มีดังนี้
1. เพิ่มขีดจำกัดของ Level จากเดิม 45 เป็น LV 50 พร้อมชุดไอเทม และ สกิลใหม่สุดอลังการ

2. ดันเจี้ยนคุกใต้ดินสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่สามารถตั้งปาร์ตี้ไปถล่มกันได้มากถึง 10 คน โดยมีบอสใหม่จอมราชันย์แห่งความตายรอเหล่าผู้หล้าอยู่ที่นั่น





3. ดินแดนใหม่ของผู้รักการผจญภัยในระดับสูง และเป็นดินแดนที่เป็นเรื่องราวของจอมเวทย์ผู้สื่อสารกับวิญญาณได้
4. ระบบสงครามเผ่าพันธ์ Golden War ที่ผู้เล่นรอคอยมาแสนนาน
5. ยกเครื่องสายอาชีพใหม่ Mystic ผู้ที่สามารถแปรเปลี่ยนพลังรอบตัวมาโจมตี หรือรักษาเยียวยารวมถึงคอยสนับสนุนผู้เล่นได้ ถือเป็นสายอาชีพล่าสุดที่อัพเดทเข้ามาในแพทนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ทาง Neowiz ผู้ให้บริการก็ยังมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อต้อนรับเหล่าผู้กล้าที่เข้ามาเล่นด้วยกิจกรรมเพิ่ม EXP*2 รวมถึงอัตราการดรอปไอเทมและเงินต่างๆ ให้มากขึ้นเพื่อตอบแทนผู้เล่นที่ให้ความสนใจอีกด้วยนะ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลองเข้าเล่นกันได้ที่ http://bless.pmang.com/ แล้วจะรู้ว่าเกมนี้สนุกจริง มันส์จริง แน่นอน แอบกระซิบว่าแค่มีไอดีเฟสบุคก็เข้าเล่นได้แล้วนะ!!!!



กำลังโหลด...