Bless Mobile เกมมือถือออนไลน์ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี เปิดให้บริการแล้ววันนี้!!!

Playulti 31 Mar 2020, 16:23:09
ข่าวเกมมือถือ


เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วนะ สำหรับเกมที่หลายๆคนรอคอยจะได้สัมผัสกันอย่าง Bless Mobile เกมแนว MMORPG Openworld จากทีมงาน Joy City และ Think Fun ซึ่งเป็นข่าวดีที่ว่าตัวเกมไม่ต้องทำการมุดหรือต่อ VPN เพื่อเข้าไปเล่นแต่ประการใด โดยในขณะนี้สามารถ Download เข้าไปเล่นกันได้เลยทั้งใน ระบบ iOS และ Android ฝั่งสโตร์ประเทศเกาหลี เห็นหลายๆคนว่าภาพสวยและระบบเยอะไปหน่อย ยังไงแฟนๆอย่าลืมแวะไปสัมผัสกันดูนะฮับ 

>>> รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมล่าสุด <<<



Bless Mobile เป็นเกมแนว MMORPG Openworld ที่ได้หยิบนำ IP ชื่อดังจาก Bless Online บนเวอร์ชัน PC มาทำใหม่ในรูปแบบของเกมมือถือ โดยในภาคนี้เกมจะเปิดตัวด้วย 4 เผ่าพันธุ์ และเลือกได้ 5 อาชีพ ได้แก่ Guardian , Ranger , Berserker , Paladin และ Mage ในแต่ละอาชีพจะมีพลัง Guardian God ที่ผู้ใช้สามารถแปลงร่างเพื่อเพิ่มพลังได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสกับระบบใหม่อย่าง Finger Move ที่จะทำห้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้ง่ายๆ เพียงใช้แค่นิ้วเดียว เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ชื่อว่า Morphing บอกเลยว่าน่าสนใจเอามากๆ

อีกทั้งในตัวเกมในการต่อสู้กับบอส จะไม่ได้คำนึงถึงเลือดบอสลดเหลือ 0 ถึงจะชนะเสมอไป แต่ยังมีเงื่อนไขเฉพาะบางตัว ที่ผู้เล่นจะต้องเคลียและทำให้เข้าเงื่อนไขถึงจะพิชิตมันได้ด้วย รวมถคงคอนเท้น END Game อย่างพวก Guild War ก็น่าสนใจ ยังไงก็ลองเข้าไปแวะเล่นกันดูนะจ๊ะ เผื่อกระแสดีอาจจะมีเวอร์ชัน Global ออกตามมาในเร็ววันก็ได้ใครจะรู้ อิอิ

• Download 
► Android (สโตร์เกาหลี) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์เกาหลี) : >>> โหลดที่นี่ <<<

► APK (TapTap)  : >>> โหลดที่นี่ <<<
► APK (apkpure) : >>> โหลดที่นี่ <<<

• Storage / เนื้อที่โดยประมาณ 
- 2.3 GB



ที่มา : Inven.co.kr

กำลังโหลด...