Bless เกาหลีไม่ยอมแพ้ !! จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดผู้เล่น

Playulti 16 Feb 2017, 15:30:23
ข่าวเกม PC

Bless เกาหลีไม่ยอมแพ้ !! จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดผู้เล่น

Bless ถือเป็นหนึ่งในเกม MMORPG ในยุคนี้ที่เคยสามารถเดินไปเหยียบถึงจุดสูงสุดของมันมาแล้ว และแน่นอนด้วยความเก่าของมัน การจะมียอดผู้เล่นที่น้อยลงมันก็คงเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับบริษัทที่เปิดให้บริการ มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย ซึ่งนั่นจึงทำให้ค่าย Neowiz Games จัดแคมเปญกระตุ้นยอดผู้เล่นที่ชื่อว่า "UP Project" ขึ้นมา ซึ่งเป็นดั่งกิจกรรมสุดพิเศษที่จะช่วยให้เหล่าผู้เล่นทั้งหน้าใหม่ หรือเก่า สามารถเล่นเกม Bless ได้สนุกและน่าเล่นมากขึ้นกว่าเดิม โดยจะแบ่งรายละเอียดออกเป็นดังนี้

Bless เกาหลีไม่ยอมแพ้ !! จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดผู้เล่น

Jumping Up : ผู้เล่นที่มีระดับเลเวล 45 จะได้รับยกระดับไปเป็น 50 ทันที (MAX Level ใหม่) เพื่อที่ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับระบบใหม่ๆ หรือไอเทมใหม่ที่ตัวเกมได้อัพเดทเข้ามาล่าสุด นอกจากนี้สำหรับการอัพเลเวลจากเลเวล 1 ไปเป็น 45 ก็จะง่ายขึ้นเพราะระบบจะทำการช่วยเหลือเหล่าผู้เล่นด้วยการมอบไอเทมดีๆ ให้ พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย

Party Up : ผู้เล่นใหม่ และเก่าจะได้รับบัฟเพิ่มค่าประสบการณ์, อัตราดรอป Gold, และ Adventure Points ซึ่งบัพเหล่านี้จะยิ่งมีประสิทธิภาพดีมากขึ้นกว่าเดิม หากว่าเหล่าผู้เล่นได้ทำการเป็นปาร์ตี้ร่วมกัน

Friends Up : ยิ่งเราชวนผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเล่นมากเท่าไหร่ มันจะกลายเป็นคะแนนที่ในตอนท้ายจะกลายเป็นรางวัลสุดพิเศษ ที่จะมอบให้

Bless เกาหลีไม่ยอมแพ้ !! จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดผู้เล่นBless เกาหลีไม่ยอมแพ้ !! จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดผู้เล่น

แหล่งที่มา mmoculture

กำลังโหลด...