Bless ประกาศวันทดสอบ Early Access พร้อมเผยแพ็คเกจและรายละเอียดตัวเกมแล้ว

Playulti 14 May 2018, 18:42:19
ข่าวเกม PC


ในที่สุดเกมเมอร์ที่รอสัมผัสเกม Bless เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Neowiz Bless Studio คงเตรียมคอมพิวเตอร์ เตรียมเงินแล้วใช่ไหมเอย!? เพราะล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกม Bless พร้อมที่จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Early Access เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ยังได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับแพ็คเกจ Founders' Pack ของเกม Bless ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ชุดด้วยกัน ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้


● Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 1,280 บาท ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นก่อนล่วงหน้า 2 วัน และ สมาชิก Premium 30 วัน
● Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $69.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 2,240 บาท ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นก่อนล่วงหน้า 2 วัน, สมาชิก Premium 60 วัน, ได้รับ 2,450 Lumena และ Exclusive Skin สุดพิเศษของ Mount กับ Pet
● Collector's Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $199.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 6,400 บาท ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเล่นก่อนล่วงหน้า 2 วัน, รางวัลสุดพิเศษ, สมาชิก Premium 90 วัน, ได้ฉายาพิเศษ The Founder, ได้รับ 3,800 Lumena และ Exclusive Skin สุดพิเศษของ Costume, Weapon, Mount กับ Pet
● ส่วนคนที่ไม่อยากซื้อแพ็คเกจ Founders' Pack ก็สามารถซื้อเฉพาะเกมก็ได้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $29.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 960 บาท



ส่วนรายละเอียดตัวเกม Bless ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสในช่วง Early Access มีดังต่อไปนี้ค่ะ

- ชนเผ่าทั้งหมด 7 เผ่าด้วยกันได้แก่ Habicht / Amistad, Lupus / Pantera, Sylvan Elf / Aqua Elf และ Mascu
- สายอาชีพภายในเกมที่มีให้เลือกเล่น 5 อาชีพด้วยกันได้แก่ Guardian, Berserker, Paladin, Ranger และ Mage
- Max Level ตัวละครสูงสุดในตอนนี้อยู่ที่ระดับ 45
- ดันเจี๊ยนภายในเกมที่จะมีให้เล่นมากถึง 9 แห่งด้วยกัน

ความน่าสนใจของเกม Bless อยู่ตรงไหน!? เป็นคำถามที่ดีเลยค่ะ เพราะตั้งแต่อัพเดทแพทซ์ตัวเกมเวอร์ชั่นปรับปรุง Rebuild Project ก็แถมจะไม่มีข้อมูลใหม่ๆ ปล่อยออกมาอีกเลย แต่ถ้าตามหน้าเว็บไซค์หลักทีมผู้พัฒนาให้รายละเอียดเอาไว้ว่าเกม Bless มีลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร ภายในเกมจะมีการแบ่งชนเผ่าออกไป ซึ่งแต่ละเผ่าก็จะมีข้อจำกัดในการเลือกสายอาชีพ [Class] อีกด้วย จุดเด่นต่อมาคงเป็นเรื่องระบบ PvE และ PvP ที่พวกเขาชูโรงว่ามันสนุกมาก ส่วนตัวแล้วอาเจ๊นัทยังไม่เคยได้ลองตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ เลยตอบไม่ได้ว่ามันจะตอบโจทย์เกมเมอร์ยุคนี้มากน้อยแค่ไหน ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปแล้วค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...