Bleeding Edge ผลงานจาก Ninja Theory จากผู้สร้าง DmC ที่ฉีกกฎเดิมๆ ในการนำเสนอ!

Playulti 15 Jun 2019, 13:40:18
ข่าวเกม PC

ผ่านพ้นงาน E3 2019 ไป นอกจากจะได้เห็นเกมเด่นๆ ดังๆ ที่เข็นมาในรูปแบบภาคต่อให้เกมเมอร์ได้ตะลึงและกรี๊ดกันไปแล้ว เกมใหม่ถอดด้ามของค่ายเกมต่างๆ ก็ทำออกมาได้น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะฝั่ง Ninja Theory ค่ายที่พัฒนาเกม DmC: Devil May Cry และ Hellblade: Senua's Sacrifice ได้ทำเกมใหม่ออกมาโดยเป็นแนว Action PVP สุดแนวในชื่อ "Bleeding Edge"

ตัวเกม Bloody Edge คือเกมแนว Action มุมมองบุคคลที่สาม มีรูปแบบเกมเพลย์ในการเล่นที่จะเน้นไปที่ระบบ PvP เป็นหลัก โดยจะให้จัดทีมเหล่านักสู้ในรูปแบบ 4 Vs. 4 ซึ่งนักสู้แต่ละคนนั้นจะมีเอกลักษณ์และความสามารถที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังสามารถผสมผสานรูปแบบการต่อสู้ให้เกิดกลายเป็นท่าต่อสู้ที่เฉพาะตัวได้ และในการต่อสู้เหล่าไฟต์เตอร์จะมี Mod ให้ได้ใส่เพิ่มประสิทธิภาพของตัวเอง 3 ช่อง ซึ่งถ้าเล่นจนสามารถใส่ Mod เพิ่มเข้าไปได้ก็จะทำให้ไฟต์เตอร์นั้นแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนั้นทาง Ninja Theory ยังได้คิดแผนการของการแข่งขันภายในเกมอีกว่า ตัวเกมนั้นจะมีโอกาสในการทำการแข่งขันหรือจัดทัวร์นาเม้นต์เป็นเรื่องเป็นราวได้ ซึ่งถ้าหากมีผู้เล่นนั้นสามารถทำคอมโบเจ๋งๆ หรือมีคนสนใจเป็นจำนวนมาก โอกาสที่เกมนี้จะกลายเป็น eSport ก็สามารถเป็นไปได้เช่นกัน สำหรับตัวเกม Bloody Edge มีแผนจะเปิดทดสอบในวันที่ 27 มิถุนายนนี้บนเครื่อง Xbox One โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดพร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่


ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/bleeding-edge-gameplay-reveal/

กำลังโหลด...