BladeSoul เผยภาพ ScreenShot ตัวใหม่ล่าสุด จากตัวอย่าง Demo เวอร์ชั่นล่าสุด

Playulti 19 Oct 2010, 01:47:05
ข่าวเกม PC

หลังจากเมื่อราวๆอาทิตย์ก่อนๆ เกม Onlineที่เรียกว่าเกมเมอร์รอคอยจะสัมผัสกันมากที่สุดอย่าง "Blade&Soul"จากค่ายยักย์ใหญ่แห่งวงการเกมเกาหลีNC Softได้มีการประกาศว่าจะนำโปรแกรม "Simplygon" มาใช้ในการพัฒนาคู่กับUnreal Engine 3ในการพัฒนาเกม Blade&Soul ล่าสุดค่ะ มีการปล่อยภาพScreenShotตัวใหม่ล่าสุดของเกม Blade&Soul ปล่อยออกมาให้ชมกันถึง 3ภาพด้วยกัน ซึ่งภาพทั้งสามนั้นถูกถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถืออาจจะมีความละเอียดที่ไม่ค่อยคมชัดเท่าไหร่นักซึ่งจะมีความน่าสนใจมากน้อยขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ

จากที่เราได้ชมกันจะพบว่ากราฟฟิคของตัวละครถูกเปลี่ยนไปเล็กน้อยส่วนตัวนัทแล้วกลับรู้สึกว่ามุมของหน้าตาตัวละครบางตัวยังดูแปลกๆแต่รูปร่างและสรีระของตัวละครถือได้ว่าทำออกมาได้ดีทีเดียวค่ะซึ่งภาพดังกล่าวนั้นถูกถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ ซึ่งว่ากันว่านี่คือตัวDemo ตัวใหม่ล่าสุด ที่อาจจะให้แฟนๆเกมเมอร์ได้สัมผัสภายในงาน G-Star2010 ก็เป็นได้ และตั้งแต่ที่ NCSoft ได้นำโปรแกรม "Simplygon" มาใช้คู่กับ Unreal Engine 3 ก็พบว่าการพัฒนาของเกมBlade&Soulก้าวไปเร็วกว่าที่คิดก็หวังว่าตัวเกมจะออกมาให้เราได้สัมผัสกันเร็วขึ้นหน่อยไม่ใช่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกแบบนี้แฟนๆก็คงหมดกำลังใจที่จะอยู่ต่อแล้วละ T_T

มาทำความเข้าใจกันหน่อยแล้วกันนะคะ ว่าเจ้าโปรแกรม "Simplygon" มันคืออะไรเดิมทีแล้วโปรแกรมนี้ถือว่าเป็นโปรแกรมจัดการ 3D Polygon แบบอัตโนมัติซึ่งมันจะทำให้การพัฒนารูปแบบกรากฟฟิคเสร๊จได้รวดเร็วมากขึ้นซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาและประหยัดในการใช้จำนวนคนในการพัฒนาไปได้เยอะเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ตัวโปรแกรม Simplygonยังมีค่ายเกมยักย์ใหญ่หลายค่ายที่นำไปใช้ในการพัฒนาเกมให้แก่ค่ายของตัวเองอีกด้วยค่ะ Mabinogi:Heroesเป็นต้นค่ะ

โดยเราเองก็หวังว่าตัวอย่าง Demoตัวล่าสุดนี้จะปล่อยให้แฟนๆได้ทดสอบภายในงาน G-Star 2010 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้ค่ะ ซึ่งงานจะเริ่มภายในวัน 18-21พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ค่ะ โดยเกมBlade&Soulมีกำหนดการที่จะลงในเวอร์ชั่น PC และ เวอร์ชั่นคอนโซนอย่าง PS3ซึ่งจะทำระบบเซอร์เวอร์คล้ายคลึงกับเกม FinalFantasyXIVที่เปิดเซอร์เวอร์ให้ทุกโซนมารวมกันในเซอร์เวอร์เดียวตัวนัทเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งเลยละค่ะว่าเกม Blade&Soulจะปล่อยข้อมูลและข่าวดีให้แฟนๆทั่วโลกได้สัมผัสกันโดยเร็ว คิดถึงคุณ Mr. Kim Hyung Joonจังเลย >,< หนูหล่อใส่แว่นอีกต่างหากสเปกหนูนัทกันเลยทีเดียวถ้ามีข่าวอัพเดตเมื่อไหร่นัทและPlayinterจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบทั่วกันแน่นอน

กำลังโหลด...