Black Shark ร่วมกับ Nimo TV และ Shopee เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Black Shark 4 เอ็กซ์คลูซีฟที่แรกและที่เดียวบน Shopee Mall

onkami 28 Apr 2021, 20:18:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมออนไลน์ ข่าว IT & Gadget ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป IT & Gadget


เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในแคมเปญ “Shopee 5.5 Lowest Price Festival” ทาง Nimo TV และ Shopee ร่วมกับ บริษัท Cutting-edge Gaming Technology, Black Shark ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด Black Shark 4 ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับเหล่าเกมเมอร์ โดย Black Shark 4 นั้น มาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีที่เหมาะกับการเล่นเกมแบบใหม่ล่าสุดที่ไม่ซ้ำใคร โดยมี ‘CGGG Streamer’ ชื่อดังจาก Nimo TV จะมาสาธิตการทดสอบถึงประสิทธิภาพอันไร้ขีดจำกัดของ Black Shark 4 ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ทาง ‘Shopee Live’ รับชมพร้อมกันตั้งแต่เวลา 11:00 น เป็นต้นไป นอกจากนี้ Nimo TV ยังมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุก ลุ้นรับเสื้อยืดสวย ๆ จาก Black Shark กันไปเลย เพียงรับชม CGGG ผ่านช่องทาง https://www.nimo.tv/cggg และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่น ๆ ผ่านทางหน้า Facebook Fanpage Nimo TV [TH] รวมทั้งช่องทาง Facebook Fanpage Black Shark Thailand


 
เฉลิมฉลองการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ด้วยโปรโมชั่นความคุ้มค่าเหนือจินตนาการ!! ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน -  5 พฤษภาคม 2564 เหล่าเกมเมอร์สามารถสั่งจองล่วงหน้าเพื่อเป็นเจ้าของ Black Shark 4 ได้ก่อนใครบนร้าน  Black Shark Official Store บน Shopee Mall โดย 100 คำสั่งซื้อแรกจะได้พบกับโปรโมชั่นและของแถมสุดคุ้มมากมาย ดังนี้
 
⦁ เหล่าเกมเมอร์ที่เป็น 1 - 20 คำสั่งซื้อแรกที่สั่งจอง Black Shark 4 ล่วงหน้า รับฟรี! อุปกรณ์เสริมสุดไฮเทคมูลค่ารวมถึง 2,199 บาท อาทิ หูฟัง Black Shark 3.5mm Earphones 2, เคสสมาร์ทโฟน Black Shark 4 FunCase, Gaming Cooler, และเสื้อยืด Black Shark T-Shirt (Limited Edition) 
⦁ สำหรับนักช้อปในอันดับที่ 21 - 100 คำสั่งซื้อแรก รับฟรีของแถมสุดพิเศษมูลค่ารวม 1,299 บาท เป็น หูฟัง Black Shark 3.5mm Earphones 2 และ เสื้อยืด Black Shark T-Shirt (Limited Edition) 
 
สำหรับเหล่านักช้อปที่พลาดกับของแถมก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ Black Shark ยิงโปรความคุ้มค่ายาวต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 กับโค้ดรับเงินคืน 10% Shopee Coins หรือสูงสุด 1,200 Shopee Coins ต่อด้วยความคุ้มค่าจากสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay สำหรับใครที่สนใจอยากจับจอง สามารถดูรายละเอียดของสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ คลิกที่นี่

ข้อมูลโทรศัพท์มือถือ Black Shark 4



ปุ่มกดฟีเจอร์แบบ Mechanical
Black Shark ซีรีส์ 4 มีปุ่มกด Mechanical อยู่บนขอบเครื่อง เพื่อให้ควบคุมการเล่นเกมบนมือถือได้แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ “Magnetic Power Lift” อัปเกรดให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมด้วยการสัมผัสที่เหนือชั้นกว่าเดิม และยังรู้สึกไหลลื่นได้มากขึ้นกับการใช้งาน Black Shark 4 นอกจากการเล่นเกมแล้ว ปุ่มกดบนขอบเครื่องนี้ ยังใช้เป็นปุ่มลัดการในบันทึกภาพหน้าจอ และฟังชั่นอื่นๆ สำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย


 
ชาร์จเร็วพิเศษ 120W พร้อมแบตเตอรี่ 4,500 mA
Black Shark ซีรีย์ 4 รุ่นใหม่ มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงพิเศษ 4,500 mAh และระบบชาร์จเร็วพิเศษ 120W เพื่อให้ใช้เล่นเกม และเข้าถึงความบันเทิงได้ตลอดวัน โดย Black Shark ซีรีย์ 4 นั้น สามารถชาร์จเต็ม 100% ได้ในเวลาเพียง 16 นาทีเท่านั้น



ประสิทธิภาพในการเล่นเกม
Black Shark 4 มาพร้อม Qualcomm Snapdragon 870 ประสิทธิภาพสูงสำหรับมือถือในอนาคต ด้วยความเป็นมาตราฐานของประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกมบนมือถือ Snapdragon 870 ได้ใช้กระบวนการผลิตขั้นสูง 7nm เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานอย่างเหนือชั้น แต่ใช้พลังงานน้อย พร้อมชุดเทคโนโลยี Snapdragon Elite Gaming เต็มรูปแบบ 



Black Shark ซีรีย์ 4 ทุกรุ่น มาพร้อมกับแรม LPDDR5 และที่เก็บข้อมูลแฟลช UFS3.1 ที่บันทึกข้อมูลได้อย่างว่องไว Black Shark 4 โปร เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ใช้รูปแบบการจัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรใหญ่ มีระบบการจัดเก็บข้อมูลอาเรย์ และเร่งการใช้งานดิสด์ RAMDISK ทำให้เกมและแอพต่างๆ โหลดได้ไว และทำงานได้เร็วกว่าเดิม


   
จอแสดงผล 144Hz ตอบสนองเป็นพิเศษ
นอกจากสีสัน และความคมชัดที่น่าสนใจแล้ว จอแสดงผล Samsung AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว ของ Black Shark ซีรีย์ 4 ยังมีอัตรารีเฟรชที่ 144Hz ซึ่งเป็นเฟรมเรทที่ราบรื่นทื่สุดสำหรับเกมมือถือ อัตราการสุ่มตัวอย่างการสัมผัสที่สูงถึง 720Hz ทำให้ Black Shark 4 มีอาการดีเลย์จากการสัมผัสน้อยที่สุดในวงการ เพียงแค่ 8.3 มิลลิวินาทีเท่านั้น และการถ่ายภาพที่มีดีเลย์น้อยที่สุด เพียงแค่ 24 มิลลิวินาที ซึ่งเป็นหน้าจอที่มีการตอบสนองที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่ารีเฟรชเรทเองได้ตามที่ต้องการใช้งาน เช่น 60Hz, 90Hz หรือ 120Hz สำหรับการโต้ตอบการเล่นเกม การแสดงผลของ Black Shark 4 มาพร้อมกับ Master Touch 5.0 ที่รองรับฟังชั่นที่กำหนดเองได้อย่างหลากหลาย ตามแรงกดบนจอสัมผัสที่แตกต่างกัน 


 
ระบบเสียงแบบภาพยนตร์
เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังที่เยี่ยมที่สุด Black Shark 4 มีฟีเจอร์ลำโพงคู่ และช่องเสียงขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้สัมผัสกับระบบเสียงที่โดดเด่น โดยการออกแบบนี้ทำให้เกิดเสียงเอฟเฟคแบบสเตอริโอ ถึงแม้จะไม่ได้สวมหูฟัง ทำให้ Black Shark 4 นั้นอยู่ในอันดับ 1 ของระดับมาตรฐานเสียงของ ‘DXOMARK’
 
เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น Black Shark ได้ร่วมมือกับเหล่าวิศวกรจาก DTS, Cirus Logic และ AAC Technology ซึ่งเป็นผู้ผลิตเสียงเอฟเฟกต์ที่ได้รับการยอมรับจากวงการ เพื่อออกแบบเสียงที่เหมาะสมที่สุดของการฉากการเล่นเกมเฉพาะจุด การตัดเสียงรบกวนนั้น ทีม Black Shark ก็ได้ทำงานร่วมกับ Elephant Sound เพื่อใส่ระบบ “Vocplus Gaming” ซึ่งเป็น AI ที่มีอัลกอริทึ่มในการตัดเสียงรบกวน และเสียงสะท้อน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 
JOY UI 12.5 เพิ่มประสิทธิภาพ Shark Space
จากฐานของ MIUI 12.5 ระบบ JOYUI 12.5 ใหม่ล่าสุด ได้รวบรวมระบบปฏิบัติการมือถือที่ยอดเยี่ยมที่สุด และประสบการณ์การเล่นเกมระดับมืออาชีพเข้าไว้ด้วยกัน โหมดเกม Shark Space ที่ผ่านการปรับปรุงแล้ว จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถตั้งค่าเครือข่าย และคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพได้ โดยสามารถบล็อกสิ่งรบกวนชั่วคราว เช่นการโทรและข้อความได้ทันที ทำให้เป็นมือถือสำหรับเล่นเกมในแบบของคุณ


 
ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว
Black Shark ซีรีย์ 4 ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวแบบใหม่ Sandwich Liquid Cooling ระบายความร้อนด้วยชิพเครือข่าย 5G และชิพเซ็ตระบบชาร์จ 120W เพื่อระบายความร้อน และคงประสิทธิภาพสูงสุด ความสามารถในการทำความเย็นเพิ่มขึ้นกว่า 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ทำให้มั่นใจในประสิทธิภาพความเย็นได้ ถึงแม้จะเป็นขณะเล่นเกม หรือชาร์จด้วยพลังงานสูงถึง 120W อยู่ก็ตาม


 
ออกแบบสำหรับการเล่นเกม
สมาร์ทโฟน Black Shark ซีรีย์ 4 นำเสนอการออกแบบใหม่ที่โดดเด่น และผลิตขึ้นจากแก้ว ได้อัปเกรดครั้งใหญ่ในการออกแบบ เมื่อเทียบกับ Black Shark รุ่นก่อนหน้านี้ จะเห็นได้ชัดว่ามีรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย และมีความคล่องตัวมากขึ้น แต่ยังคงความซับซ้อนที่สวยงามเอาไว้ โดยยังคงการออกแบบหลัก “X Core” ตามแบรนด์ไว้เหมือนเดิม


 
กล้องสามตัว
กล้องของ Black Shark ซีรีย์ 4 ประกอบด้วย กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล กล้องมุมกว้าง 8 ล้านพิกเซล และกล้องมาโคร 5 ล้านพิกเซล  ซึ่งมีคุณสมบัติดังนี้ การถ่ายภาพ 60 เฟรมต่อวินาที ภาพความละเอียดระดับ 4K ฟังก์ชั่นฉากกลางคืนที่คมชัด เทคโนโลยี PD พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวอิเล็กทรอนิกส์ (EIS) และอื่น ๆ     Black Shark 4 ยังรองรับการถ่ายวิดีโอ HDR10+ นอกจากนี้ก็ยังสามารถใช้ปุ่มกดบนขอบเครื่องที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อควบคุมกล้องถ่ายรูปและควบคุมการซูมได้ อย่างง่าย


 
อุปกรณ์เสริมการเล่นเกมระดับโปร
สำหรับ Black Shark ซีรีส์ 4 วันนี้ทาง Black Shark ได้ประกาศอุปกรณ์เสริมใหม่สองอย่าง ได้แก่ “Black Shark FunCooler 2 Pro” และ “Black Shark 3.5mm Earphones”


  
Black Shark FunCooler 2 Pro เป็นอุปกรณ์ที่มีขั้วต่อ USB แบบ Type-C รวมทั้งจอแสดงผล LED แบบใหม่ที่สามารถแสดงอุณหภูมิปัจจุบัน การใช้ชิประบายความร้อนอย่างเซมิคอนดักเตอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นได้ 15% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า และเสียงเบากว่าเดิม 25% นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟกต์แสง RGB ที่ได้รับการอัปเกรดอย่างสมบูรณ์เพื่อให้เข้ากันได้กับภาพบนหน้าจอ มีกำหนดราคาวางจำหน่ายที่ 1,499 บาท, หูฟัง Black Shark 3.5mm Earphones 2 ผลิตจากโลหะผสมสังกะสีเกรดพรีเมี่ยม มีตัวเชื่อมต่อที่สะดวก โดยได้ออกแบบหัวเชื่อมต่อแบบหักศอก ขนาด 3.5 มม. มีกำหนดราคาวางจำหน่ายที่ 990 บาท


 
Black Shark ซีรีย์ 4 และอุปกรณ์เสริมจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 28  เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไปที่  https://shopee.co.th/m/blackshark4-exclusive-launch หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/BlackSharkThai/

กำลังโหลด...