Black Desert [TW] อัพเดททักษะสืบทอดพลัง 2 คลาสอาชีพ Witch กับ Wizard แล้ววันนี้!

Playulti 12 Feb 2020, 09:25:11
ข่าวเกม PC


กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ที่ทางทีมพัฒนา Pearl Abyss ได้ทำการอัพเดทแพทช์ “ระบบทักษะสืบทอดพลัง” ของ 2 ตัวละครคลาสอาชีพ ซึ่งประกอบไปด้วย Witch (วิทช์) กับ Wizard (วิซาร์ด) ซึ่งผู้เล่นสามารถรับเควสภารกิจ '[สืบทอดพลังวิทช์] ถกเถียงเรื่องสติปัญญา' & '[สืบทอดพลังวิซาร์ด] ถกเถียงเรื่องการวิจัย' ได้ที่หน้าต่างเควส (O) ตรงเควสแนะนำ โดยมันจะช่วยเสริมให้อาวุธหลักของตัวละครมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แล้วเพิ่มค่าพลัง HP สูงสุดมากยิ่งขึ้น สำหรับแพทช์ดังกล่าวอัพเดทแล้ววันนี้! รวมไปถึงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ด้วยนะ

กิจกรรมแพทช์อัพเดท - เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่
สำหรับบางคนที่อาจจะยังไม่เข้าใจว่า “ระบบทักษะสืบทอดพลัง” คือการใช้อาวุธเดิมของอาชีพนั้นๆ แล้วถ้าเลเวล 56 - 60 เราสามารถปลดพลังโดยจะเลือกแบบปลุกพลังที่ใช้อาวุธแบบใหม่ หรือ ทักษะสืบทอดพลังที่ใช้อาวุธเดิม พร้อมกับของรางวัลพิเศษอีกด้วย โดยเราจะต้องเลือกสายใด สายหนึ่งเท่านั้น ทักษะสืบทอดพลังจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการโจมตีที่รุนแรงมากขึ้น การออกสกิลเร็วขึ้น และ มีประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับทักษะปลุกพลัง โดยมันถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อใช้ในการแก้ไขสมดุลของคลาสแต่ละตัวให้โดดเด่นมากกว่าเดิม



นอกจากนี้ตัวเกมยังทำการอัพเดทเนื้อหาเพิ่มเติม + ปรับปรุงคลาสอาชีพ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ เพราะว่าเนื้อหามันเยอะมากๆ ยัดยังไงก็ยัดไม่หมดอะ T_T ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกิจกรรมน่าสนใจให้ทำกันด้วยนะเออ

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

  • กิจกรรม : บันทึกการผจญภัยวันวาเลนไทน์ ♡ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
  • กิจกรรม : ช็อกโกแลตและน้ำผึ้ง, ฝันที่หอมหวาน ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
  • กิจกรรม : พบกับช่วงเวลาแห่งความสมบูรณ์แบบ สืบทอดพลัง : วิทช์ & วิซาร์ด ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
  • กิจกรรม : เช็คชื่อเข้าเกม เพื่อรับรางวัลมากมาย ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ

ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 10 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวเกม Black Desert อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว : Black Desert 
ที่มาภาพ : Facebook

กำลังโหลด...