Black Desert [TW] จัดพบปะเกมเมอร์ Oasis Festival เผยอาชีพลับที่กำลังจะมา

Playulti 07 Oct 2017, 15:35:18
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีข่าวลือหลุดออกมาหนักหนามากว่าจะมาเปิดตัวในงาน Thailand Game Show Big Festival 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 - 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้กับเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss แต่อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti แนะนำว่ารอการประกาศอย่างเป็นทางการดีกว่าเนอะ ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] พึ่งมีการจัดอีเว้นต์พิเศษที่มีชื่อว่า "Oasis Festival" ซึ่งจะเป็นการพบเจอและพูดคุยกันระหว่างทีมผู้พัฒนา, ผู้ให้บริการ และ เหล่าผู้เล่นเป็นครั้งแรกของเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน





โดยภายในงานได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่าปัจจุบันเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันเองมียอดผู้เล่นมากถึง 940,298 ราย และ มีกิลด์ที่ถูกสร้างมากถึง 5,488 กิลด์ นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาเกมยังเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้ตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้อีกด้วย ที่น่าสนใจก็คือมีการเผยสายอาชีพที่จะอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน หนึ่งในนั้นมีอาชีพปริศนาเป็นเงาดำอยู่ด้วย ลือกันว่ามันคืออาชีพเดียวกันที่เปิดตัวในงาน Oasis Festival เซิร์ฟเวอร์เกาหลี แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดว่าอาชีพดังกล่าวคืออะไรกันแน่
 


ปัจจุบันตัวเกม Black Desert เปิดให้บริการอยู่หลายประเทศ หลายโซนด้วยกัน แต่ที่มีเกมเมอร์บ้านเราไปเล่นกันเยอะก็คงจะเป็นเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] และ เซิรืฟเวอร์ไต้หวัน [TW] เป็นหลัก ใครที่อยากจะเล่นก็ลองเข้าไปร่วมกลุ่มคนไทยที่เล่นเกมนี้ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ

Facebook ติดตามข่าวสารเกม Black Desert - คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี - คลิ๊กที่นี่ หรือ คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน - คลิ๊กที่นี่








กำลังโหลด...