Black Desert [TK] เผยตารางอัพเดทแพทซ์ในแต่ละเดือนประจำปี 2018 แล้วจ้า!!!

Playulti 19 Mar 2018, 17:56:55
ข่าวเกม PC


หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์ตุรกี [TK] ได้อัพเดทแพทซ์ปลดล็อคพลังให้ Awakening Weapon ให้นักรบสาวสุดแกร่งอย่าง Valkyrie กันไปแล้ว ล่าสุด Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ได้เผยตารางรายละเอียดแพทซ์อัพเดทของเซิร์ฟเวอร์ตุรกี [TK] ของแต่ละเดือนในปี 2019 ตั้งแต่เดือนมีนาคมยาวไปถึงเดือนธันวาคมเลยค่ะ ซึ่งงานนี้เกมเมอร์บ้านเราเอามาอ้างอิงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ไม่ได้แล้วนะจ๊ะ อาเจ๊นัทเห็นแบบนี้ก็อยากให้ทีมงาน Pearl Abyss ทำตารางแพทซ์อัพเดทของเซิร์ฟเวอร์บ้านเราบางจังเลยแหะ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ


เดือนมีนาคมจะอัพเดทแพทซ์เปิดแผนที่โซนทะเลทราย Valencia Part 1 สถานที่แห่งนี้มีที่เก็บเลเวลชั้นดีมากมาย รวมไปถึงยังมี World Boss อาศัยอยู่ในโซนนี้ด้วย ( แต่ในแพทซ์นี้ยังไม่อัพเดทเข้ามานะคะ ) พื้นที่ทะเลทรายการเดินทางจะต้องใช้อูฐเป็นพาหนะหลักและยังเป็นโซน PK ที่น่ากลัวอีกหนึ่งแห่งเลยก็ว่าได้ นอกจากแผนที่ใหม่แล้วยังมีการเตรียมอัพเดทตัวละครใหม่เข้ามาอีก 2 ตัวนั้นก็คือ Musa และ Maehwa




เดือนเมษายนจะอัพเดทแพทซ์เพิ่มระบบสงครามแบบ Militia เข้ามาและเพิ่ม World Boss ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Ancient Kutum" ความน่าสนใจของบอสตัวนี้ก็คือจะดรอปกล่อง Kutum เมื่อเปิดมาจะได้รับอาวุธรองตามตัวละครที่เปิดกล่องๆ นั้นค่ะ งานนี้ถ้าอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ไทย มันส์กันแน่นอน



เดือนพฤษภาคมจะอัพเดทแพทซ์เพิ่มระบบ Savage Rift ที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมทีมเพื่อบุกไปจัดการมอนสเตอร์ ขอบอกไว้ก่อนว่าสถานที่แห่งนี้คุณจะต้องระมัดระวังตัวเองเอาไว้ให้มากๆ ถ้าพลังโจมตีน้อยเกินไปก็ตีไม่เข้า หรือ ป้องกันต่ำเกินไปอาจจะโดนมอนสเตอร์ตบส่งกลับบ้านก็ได้ ผลตอบแทนก็คือค่าประสบการณ์ [EXP] ที่คุ้มค่ามากๆ นอกจากนี้ยังอัพเดทแพทซ์ Valencia Part 2 ซึ่งจะเพิ่มดันเจี๊ยนและฉากแผนที่จุดอื่นๆ เข้ามา



เดือนมิถุนายนจะอัพเดทแพทซ์เพิ่ม World Boss ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Nouver" มังกรผู้เฝ้าทะเลทราย Valencia ผู้เล่นจะต้องเดินทางไปในโซนนั้นแล้วจะต้องระวังเรื่องความร้อนของทะเลทราย รวมไปถึงพื้นที่ดังกล่าวที่บอสตัวนี้เกิดเป็นโซน Free PK ด้วย ดังนั้นต้องระมัดระวังทั้งบอสทั้งคนเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม World Boss ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Karanda" ความน่าสนใจแพทซ์นี้ก็อยู่ตรงนี้ละค่ะ เพราะบอสตัวนี้มันดรอปกล่องอาวุธ Awakening ของแต่ละตัวละครค่ะ และ สุดท้ายเพิ่มพื้นที่โซนใหม่ๆ ของมหาสมุทร Great Ocean แถมเรายังสามารถสร้างเรือรบของกิลด์ได้แล้วน้า






เดือนกรกฎาคมจะอัพเดทแพทซ์เพิ่มตัวละครใหม่ Striker ลงเซิร์ฟเวอร์หลัก โดยตัวละคร Striker เป็นสายโจมตีในระยะประชิดจะเน้นเพลงหมัดในการโจมตีที่ผสมผสานเพลงเตะเอาไว้ด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีพลังโจมตีที่รุนแรงและมีความรวดเร็วในการโจมตีที่สูงมากๆ



เดือนสิงหาคมจะอัพเดทแพทซ์เพิ่ม Raid Boss ใหม่เข้ามา 2 ตัวด้วยกันได้แก่ Muraka และ Quint โดยบอสทั้งสองตัวนี้จะเป็นบอสประจำสัปดาห์ นอกจากนี้ยังเพิ่มฉากแผนที่โซนใหม่ที่มีชื่อว่า "Kamasylvia" เข้ามา โซนพื้นที่นี้จะเป็นป่าและภูเขาเป็นหลัก แต่ถึงกระนั้นมันก็เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมากๆ แล้วนอกจากนี้ยังปลดล็อคให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดม้าเป็นเทียร์ 9 ได้แล้ว ซึ่งม้าระดับเทียร์ 9 จะมีปีกแบบ "เพกาซัส" ซึ่งมีความเร็วในการเคลื่อนที่สูงมาก แถมยังสามารถเหาะและบินลงมาจากที่สูงๆ ได้อีกด้วย






เดือนกันยายนจะอัพเดทแพทซ์ภารกิจใหม่ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบครั้งยิ่งใหญ่ โดยเราจะต้องแท็กทีมแล้วผ่านด่านทดสอบ 5 ด่านหลังจากนั้นจะเจอกับบิ๊กบอสสุดโหด ซึ่งจะมีของตอบแทนที่คุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน นอกจากนี้ยังเพิ่ม Boss Guild ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Mirumok Destroyer Offin" ขอบอกว่ามันแข็งแกร่งมากๆ ผู้เล่นทั้งกิลด์จะต้องร่วมมือ ร่วมใจในการจัดการมันให้สำเร็จภายในระยะเวลา 30 นาที ถ้าทำได้ก็มีโอกาสที่จะได้รับกล่องอาวุธติดไม้ติดมือไปด้วย สุดท้ายแล้วหลังจากเพิ่มม้าระดับเทียร์ 9 เข้ามาแล้วในเดือนสิงหาคม เดือนนี้ได้เพิ่มม้าในตำนาน "Diné" ลักษณะของมันมีความคล้ายคลึง "ยูนิคอร์น" ความสามารถของมันก็คือเพิ่ม Buff ให้ผู้เล่นชั่วคราวคือเพิ่มพลังโจมตี 10, พลังป้องกัน 10, หลบหลีก 10 และ เพิ่มความสามารถในการฟื้นฟู HP, MP และ SP ในตัว




เดือนตุลาคมจะอัพเดทแพทซ์เพิ่มระบบแคมป์ปิ้ง [Campsites] ที่ผู้เล่นสามารถตั้งแคมป์เพื่อใช้ในการขายไอเท็ม, แลกเงินเป็นทอง หรือ ซ่อมอาวุธและชุดเกราะได้ตลอดเวลา เป็นต้น ซึ่งแคมป์นี้ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องเดินทางกลับเมืองเวลาน้ำหนักเต็มอีกแล้ว เรียกว่าฟาร์มกันยาวๆ ได้เลย นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระบบ Fairies สหายคู่ใจคนใหม่ที่จะร่วมเดินทางไปพร้อมกับผู้เล่น โดยแฟรี่จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปด้วย ทั้งเพิ่มน้ำหนัก, เพิ่มระยะเวลาหายใจใต้น้ำ, ชุบชีวิตให้ผู้เล่น หรือ กดยาเพิ่มพลังให้ผู้เล่นเอง เป็นต้น




เดือนพฤศจิกายนจะอัพเดทแพทซ์เพิ่ม World Boss ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Vell" เจ้าแห่งมหาสมุทรที่ผู้เล่นจะต้องออกเรือไปใจกลางมหาสมุทรที่เพื่อจัดการมัน แต่มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะพิชิตมันด้วยเรือไม่กี่ลำ ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์จะต้องช่วยเหลือกันเพื่อปราบบอสตัวนี้ลงให้จงได้



เดือนธันวาคมจะอัพเดทตัวละครใหม่ Dark Knight นักรบสาวผู้แข็งแกร่งพร้อมระเบิดพลังความมืดโจมตีศัตรู ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีผู้เล่นรอคอยมากที่สุดอีกด้วย



เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับตารางการอัพเดทแพทซ์ของเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ตุรกี [TK] กันไปแล้ว ขอบอกเลยว่ามันน่าสนใจอย่างมาก เกมเมอร์บ้านเราไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไปนะคะ เพราะของเราเองก็มีตารางการอัพเดที่พิเศษและไม่เหมือนเซิร์ฟเวอร์ตุรกีแน่นอน ดังนั้นอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG จะไม่ข้ออ้างอิงอะไรมากก็แล้วกันเนอะ ส่วนแพทซ์อัพเดทของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ในสัปดาห์นี้จะเป็นอะไรเอาไว้อาเจ๊นัททำข้อมูลให้ได้ติดตามกันนะคะ สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...