Black Desert [TH] เพิ่มลูกเล่นใหม่ให้น้องแฟรี่นางฟ้าเรย์ราพร้อมกิจกรรมพิเศษกล้วยไม้ราตรี

Playulti 20 Mar 2019, 13:30:13
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ใกล้แล้วค่ะ ที่จะถึงงานอีเว้นท์พบปะประชาชนของทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss กับ "Voice of Adventurer รับฟังเสียงของนักผจญภัยครั้งที่ 3" ซึ่งเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์กว่าๆ เท่านั้น ในงานปีนี้ใครที่ได้รับคัดเลือกก็จะไปพบกับอาเจ๊นัทภายในงานด้วยนะคะ สัปดาห์นี้ก็เลยมีการอัพเดทลูกเล่นใหม่ของนางฟ้าเรย์รา รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเฉพาะเซิร์ฟเวอร์ไทยเท่านั้นอีกด้วย ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ



อันดับแรกคือรายละเอียดสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาของระบบแฟรี่ หรือ "นางฟ้าเรย์รา" ผู้เล่นสามารถที่กำลังหารอยแยกสี่ทองและกำลังทำขวดไวน์น้ำผึ้งหอมหวานเพื่อใช้ในการตามหานางฟ้าอยู่ในขณะนี้ ได้มีการเพิ่มโอกาสเปลี่ยนเลเวลและทักษะของสหายตัวจิ๋วของเราได้สองวิธีด้วยกันค่ะ ตอนนี้นางฟ้าเรย์ราสามารถ "คืนชีพ" ด้วยการใช้อำนาจของราชินีนางฟ้า แถมยังมีไอเท็มพิเศษที่จะช่วยรีเซ็ตทักษะและเลเวลของนางฟ้าใหม่ได้ด้วย แต่ในทางกลับกัน เมื่อนางฟ้าเลเวลเต็มแล้วเธอสามารถที่จะอัพเกรดเป็นรุ่นต่อไปด้วยการ "สลัดปีก" ซึ่งนับได้ว่าเป็นสิ่งที่ยากพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากว่าเธอสามารถสลัดปีกได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้สำเร็จ นอกจากนี้เพิ่มเสริมความแข็งแกร่งให้กับเธอ ผู้เล่นสามารถให้ "น้ำผึ้งหอมหวาน" และ "ไวน์น้ำผึ้งดำ โอเน็ตทรี" ให้กับเธอได้ด้วยเช่นกัน นางฟ้าที่สลัดปีกสำเร็จก็จะได้ Buff ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ส่วนนางฟ้าที่สลัดปีกไม่สำเร็จทางเดียวคือต้องรอให้เธอเกิดใหม่เท่านั้น




นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมรวบรวม "กล้วยไม้ราตรี" เพื่อต้อนรับอีเว้นท์ Voice of Adventurer รับฟังเสียงของนักผจญภัยครั้งที่ 3 โดยกิจกรรมนี้ผู้เล่นที่ออนไลน์เชื่อมครบ 3 ชัวโมงจะได้รับรางวัลเป็นดอกกล้วยไม้ โดยชั่วโมงที่ 1 - 3 จะได้รับดอกกล้วยไม้ 2 - 5 ตามลำดับ ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมดอกกล้วยไม้สูงสุด 10 ดอกแล้วนำไปขายให้ NPC ในร้านค้าต่างๆ ได้ในราคา 500,000 ซิลเวอร์ต่อ 1 ดอก โดยกิจกรรมนี้จะมีตั้งแต่วันที่ 21 - 27 มีนาคมนี้เท่านั้นค่ะ


ยังไม่หมดเพียงแค่นั้นค่ะ ทางทีมผู้ัฒนาเกม Pearl Abyss ยังได้แจ้งผู้เล่นว่าปีนี้อีเว้นท์พิเศษอย่าง Voice of Adventurer รับฟังเสียงของนักผจญภัยครั้งที่ 3 มีผู้สนใจกว่าปีที่แล้วมากถึง 5 เท่า ตอนนี้ทีมงานเองก็ตั้งใจอย่างมากที่จะรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่นด้วยตนเอง เพื่อให้มั่นใจว่าเรื่องราวต่างๆ ไอเดียจากผู้เล่นจะช่วยเปลี่ยนแปลงให้ตัวเกม Black Desert ไปในทิศทางที่ดีขึ้นในแบบที่ตัวผู้เล่น และ ผู้พัฒนาเห็นพร้อมต้องกันว่ามันไปด้วยกันได้ดีจริงๆ โดยผู้ที่ได้รับคัดเลือกไปงานครั้งนี้ทางทีมงานจะส่งอีเมล์แจ้งไปยังผู้เล่นได้ทราบในวันที่ 22 มีนาคมที่จะถึงนี้ค่ะ



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมดอกไม้ราตรีโปรยปราย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมลูกอมแห่งความรัก อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแบ่งปันมิตรภาพ ทั้งออนไลน์ / ออฟไลน์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...