Black Desert [TH] เพิ่มระบบตลาดซื้อขายใหม่พร้อมเริ่มสนามรบแห่งเงารอบ Pre-Season แล้ว!!!

Playulti 30 Jan 2019, 13:57:23
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี
Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ดูเหมือนว่าสิ่งที่เพื่อนๆ หลายคนรอคอยมาถึงแล้วค่ะ นั้นก็คือการแข่งขัน Battle Royale : สนามรบแห่งเงาที่ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ได้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ โดยการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นรอบ Pre-Season ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมลากยาวไปวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งสถิติทั้งหมดของผู้เล่นจะถูกรีเซ็ตใหม่ทั้งหมดจากรอบทดสอบก่อนหน้านี้ ผู้ที่เข้าร่วมสนามรบแห่งเงา 30 แมทช์ขึ้นไป จะถูกจัดอันดับและได้รับของรางวัลจากการนับคะแนนแบบใหม่ แน่นอนว่าใครที่ทำได้อันดับสูงสุดก็จะมีของรางวัลสุดพิเศษรอผู้เล่นกันอยู่


นอกจากนี้แพทซ์ในวันนี้ยังมีการอัพเดทระบบตลาดประมูลเป็นรูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า "ตลาดซื้อขายรวม" โดยตลาดซื้อขายรวมนั้นจะอนุญาติให้ผู้เล่นสามารถทำการแข่งขันทางการค้าได้อย่างอิสระ โดยระบบจะมุ่งเน้นให้ผู้เล่นใช้งานสะดวกมากขึ้น เบื้องต้นเนี่ยเราจำเป็นต้องนำเงินเข้าไปในส่วนของตลาดซื้อขายรวมก่อนนะคะ ถึงจะสามารถซื้อของหรือสั่งจองสินค้าได้ ส่วนในเรื่องของราคาสินค้าจะมีการแปรผันตลอดเวลา แทนที่ราคาของไอเท็มชิ้นดังกล่าวจะคงที่อยู่ตลอด ในระบบใหม่นี้จะช่วยให้ผู้เล่นกำหนดราคาให้มีความโปร่งใสและยุติธรรมมากที่สุด นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสั่งซื้อสินค้าได้หากสินค้าดังกล่าวหมดไปแล้ว โดยที่เราไม่ต้องประมูลสินค้าดังกล่าวได้อีกด้วย



สุดท้ายนี้เดือนกุมภาพันธ์ก็จะเข้าสู่เทศกาลตรุษจีน งานนี้เกมเมอร์เตรียมพบกับอีเว้นท์สุดพิเศษนั้นก็คือ "Hot Time" ที่จะเพิ่มค่าประสบการณ์ [EXP] และ ค่าประสบการณ์ทักษธ [Skill EXP] ในวันที่ 30 มกราคมถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ รวมไปถึงยังมีกิจกรรม "ของขวัญต้อนรับวันตรุษจีน" ที่ผู้เล่นสามารถเอาชนะมันโมร์เจ้าหมีสีน้ำตาลได้ก็จะได้รับประดับหมีสีน้ำตาลไปครอบครอง แถมยังสุ่มได้รับไอเท็มอื่นๆ อีกด้วย แต่วิธีการฆ่าจำเป็นต้องใช้อาวุธปืนคาบศิลาสำหรับล่าสัตว์เท่านั้น



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมของขวัญต้อนรับวันตรุษจีน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมพรจากกล่องสมบัติทองคำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมพิชิต 'มัมโมร์' เจ้าแห่งขุนเขา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมมินิเกมการผจญภัยของภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● รางวัลเช็คชื่อเข้าเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปี Black Desert : เช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมรับสมัครนักผจญภัยหน้าใหม่ : แจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...