Black Desert [TH] เซอร์ไพร์สเกมเมอร์ชาวไทยประกาศอัพเดทแพทซ์ที่กำลังจะมาในปีนี้

Playulti 02 May 2018, 18:14:47
ข่าวเกม PC


สิ้นสุดกันไปแล้วกับงาน Voice of Adventurers รับฟังเสียงของนักผจญภัยการพบปะระหว่างผู้เล่นเกม Black Desert และ ทีมงาน Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ซึ่งอาเจ๊นัทเองก็ได้ไปรับเชิญไปงานนี้ด้วยเช่นกัน วันงานฝนตกอย่างหนักตัวอาเจ๊นัทเองเดินทางไปเปียกไปหมดพอถึงหน้างานก็กังวนว่าจะมีคนมามากน้อยแค่ไหน แต่เมื่อเริ่มงานก็พบว่ามีผู้เล่นที่ได้คัดเลือกมางานนี้กันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ แถมในงานนี้ทาง Pearl Abyss ก็ได้เซอร์ไพร์สผู้เล่นเผยตารางการอัพเดทตัวเกม Black Desert ออกมาให้ทราบกันแล้วค่ะ ที่เด็ดที่สุดก็คือเดือนนี้ ( เดือนพฤษภาคม ) จะมีการอัพเดทตัวละครพร้อมกันถึง 3 ตัวเลยเรียกว่างานนี้เกมเมอร์เลือกเล่นไม่ถูกกันเลย ส่วนรายละเอียดการอัพเดทจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ


1. อัพเดทตัวละครใหม่ 3 ตัวได้แก่ Striker, Mystic และ Dark Knight

เรียกว่าเป็นไฮไลเด็ดของงานนี้เลยก็ว่าได้ เพราะทีมผู้พัฒนาระดับสูงของ Pearl Abyss ได้เซอร์ไพร์สเกมเมอร์ชาวไทยด้วยการประกาศเปิดตัว 3 ตัวละครได้แก่ Striker, Mystic และ Dark Knight ที่สำคัญทั้ง 3 ตัวละครจะอัพเดทพร้อมกันอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

● วันที่ 3 พฤษภาคมจะมีกิจกรรมเปิดให้ลงทะเบียนต้อนรับ 3 ตัวละครใหม่
● วันที่ 10 พฤษภาคมจะมีการอัพเดทแพทซ์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นไปสร้างตัวละครล่วงหน้าได้ก่อน
● วันที่ 17 พฤษภาคมจะมีการอัพเดทแพทซ์และเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัส 3 ตัวละครใหม่นี้พร้อมกัน

หมายเหตุ: สามารถไปร่วมสนุกโหวตตัวละครไหนที่คุณชื่นชอบได้ที่ คลิ๊กที่นี่



2. เปิดเผยบอสโลก [World Boss] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "คูทุมโบราณ" ผู้เฝ้าดินแดนโบราณ

หลังจากที่ผู้เล่นได้เผชิญหน้ากับเวิลด์บอสนามว่า "คจาคาร์" เพื่อหาอาวุธมาประดับบารมีของตัวละครกันไปพักใหญ่ๆ ก็ถึงเวลาที่จะได้เผชิญหน้ากับเวิลด์บอสตัวใหม่กับเขาเสียที โดยตัวนี้มีชื่อว่า "คูทุมโบราณ" มันถูกทีมผู้พัฒนาขนามนานว่าเป็นเวิลด์บอสที่แข็งแกร่งมากๆ และ ฆ่าเหล่าผู้กล้ามาเยอะเสียด้วย มันจะปรากฎตัวบริเวณห้องหินทรายสีแดงที่อยู่ใกล้กับทางเข้าบาเลนเซีย ซึ่งมันจะดรอปกล่องอาวุธรองตามตัวละครที่เปิดกล่องๆ นั้นค่ะ



3. เตรียมอัพเดทแพทซ์ดินแดนทะเลทรายบาเลนเซีย Part 2

ปัจจุบันเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ได้อัพเดทแพทซ์ดินแดนทะเลทรายบาเลนเซีย Part 1 เปิดโซนทะเลทรายไปบางส่วนแล้ว ซึ่งในแพทซ์ Part 2 จะเป็นการเปิดโซนที่เหลืออยู่ของฉากทะเลทรายทั้งหมดค่ะ ผู้เล่นจะได้สำรวจแหล่งเก็บเลเวลชั้นเยี่ยม รวมไปถึงสภาพอากาศที่เลวร้ายเพราะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีเควสต์ให้เราได้ทำและปริศนามากมายที่รอผู้เล่นค้นหากันอยู่ค่ะ



4.เปิดเผยบอสโลก [World Boss] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "นูเวอร์" ราชาปีศาจแห่งดินแดนทะเลทราย

ไหนๆ ก็เปิดโซนทะเลทรายบาเลนเซียครบทุกโซนแล้วมันก็ต้องมีความท้าทายใหม่เกิดขึ้นบ้างใช่ไหมเอย ทีมงานได้เปิดตัว "นูเวอร์" เวิล์ดบอสตัวที่ 3 ของเกมที่อาศัยอยู่ในดินแดนทะเลทรายแห่งนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบอสที่ขึ้นชื่อว่าโหดมั๊กๆ สังหารเหล่าผู้ฆ่ามานับไม่ถ้วน ซึ่งผู้เล่นจะต้องระมัดระวังอาการลมแดดที่เกิดจากความร้อนของทะเลทราย ถือว่าเป็นอุปสรรคอีกหนึ่งอย่างที่ต้องเผชิญ ที่สำคัญบริเวณดังกล่าวที่บอสตัวนี้เกิดยังเป็นโซน Free PK ด้วย ดังนั้นต้องระมัดระวังทั้งบอสทั้งคนเลยค่ะ โดยนูเวอร์จะดรอปกล่องอาวุธเสริมนูเวอร์ปีดผนึกไอเท็มที่คุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน!!!



5. เปิดเผยบอสโลก [World Boss] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "คารานด้า" ราชินีแห่งท้องฟ้า

มาถึงเวิลด์บอสตัวที่ 4 หนึ่งในตัวที่ถูกหมายตามากที่สุด เพราะมันดรอปกล่องอาวุธปลุกพลังของแต่ละอาชีพ เวิลด์บอสตัวนี้มีชื่อว่า "คารานด้า" ถูกขนานนามว่าเป็น "ราชินีแห่งท้องฟ้า" เธอจะปรากฎตัวอยู่สันเขาคารานด้า แถวๆ คาลเพออน ซึ่งผู้ใดที่ไปจัดการราชินีฮาร์ปี้ที่แข็งแกร่งตนนี้ลงได้ก็มีโอกาสที่จะได้รับ "กล่องอาวุธดันเดลเลียน" ที่ภายในมันจะมีอาวุธปลุกพลังของแต่ละอาชีพที่หลายคนคอยอยู่ ขอบอกว่าอาวุธชิ้นนี้จะสร้างดาเมจที่รุนแรงให้แก่ผู้เล่นอีกด้วย



6. เปิดแผนที่โซนใหม่ "มหาสมุทร" ให้ผู้เล่นได้พบประสบการณ์ในการเล่นแบบใหม่

ถึงแม้ว่าปัจจบุันโซนมหาสมุทรจะถูกเปิดให้ผู้เล่นได้สำรวจแล้วก็ตาม แต่นั้นเป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น ในแพทซ์นี้จะเปิดให้ผู้เล่นพบกับดินแดนที่กว้างใหญ่ไพศาลของมหาสมุทร และมันเป็นที่อยู่ของเหล่ามอนสเตอร์ที่ร้ายกาจและมีขนาดใหญ่โต ผู้เล่นที่มาในรูปแบบกิลด์ สามารถที่จะรวบรวมสิ่งของมาสร้างเรือรบเพื่อใช้ในการออกสำรวจดินแดนมหาสมุทรได้ด้วย แต่มันใช้วัถตุดิบจำนวนมาก ดังนั้นต้องใช้แรงกาย แรงใจของเหล่าผู้เล่นทุกคนในกิลด์สร้างมันขึ้นมา



7. เปิดแผนที่โซนใหม่ "คามาซิลเวีย" ป้อมปราการแห่งธรรมชาติที่อาศัยของชนเผ่าเอลฟ์

เป็นพื้นที่โซนใหม่ที่บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยธรรมาชาติที่สวยงาม "คามาซิลเวีย" ดินแดนที่สวยงามและเป็นที่อยู่อาศัยของชนเผ่าเอลฟ์ บรรยากาศโดยรอบแตกต่างจากบาเลนเซีย, อัลทิโนว่า หรือ คาลเพออนอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะเมืองหลวงของคามาซิลเวียที่มีชื่อว่า "กราน่า" ที่นี่ถูกตกแต่งสวยงามและยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง จนดึงดูดผู้เล่นหลายคนอยากจะย้ายมาอาศัยอยู่ที่นี่แทนกันเลยทีเดียว




8. เปิดตัวม้ามายา พาหนะในตำนานที่ผู้เล่นต้องอาศัยดวงและโชคชะตาถึงได้มา

ถ้าพูดถึงพาหนะของเกม Black Desert คงหนีไม่พ้น "ม้า" ใช่ไหมเอย!? เพื่อนๆ รู้ไหมคะว่าเกมนี้มีม้าในตำนานด้วยนะนั้นก็คือม้าระดับเทียร์ 9 ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ไทยเรียกมันว่า "ม้ามายา" ม้ามายาจะแบ่งออกไปทั้งหมด 2 แบบได้แก่ อาดูร์ไนท์ [เพกาซัส] มันจะให้การเดินทางของผู้เล่นรวดเร็วยิ่งขึ้น แถมยังมีปีกที่สามารถทำให้เราเหาะและบินลงจากที่สูงได้ด้วย กับ ดีเนย์ [ยูนิคอร์น] ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เคลื่อนที่รวดเร็วดุจสายฟ้า แต่มันความสามารถของมันก็คือเพิ่ม Buff ให้ผู้เล่นชั่วคราวคือเพิ่มพลังโจมตี 10, พลังป้องกัน 10, หลบหลีก 10 และ เพิ่มความสามารถในการฟื้นฟู HP, MP และ SP ในตัว



9. แท่นบูชาแห่งการฝึกฝนของเหล่าลูกหล่าเทพธิดาซิลเวีย

สถานที่แห่งนี้เป็นที่ฝึกฝนของเหล่าผู้กล้าทั้งหลาย โดยเหล่าผู้เล่นจะต้องแท็กทีมกันเพื่อลงไปทำภารกิจและบททดสอบต่างๆ ภายในผู้เล่นจะเผชิญหน้ากับ Boss ที่แข็งแกร่งอย่างมาก แล้วถ้าทำสำเร็จก็จะได้รับรางวัลที่แสนจะคุ้มค่าเหนื่อย ดังนั้นอัพอาวุธ, ชุดเกราะ และ ประดับให้พร้อมรอกันได้เลย!!!



10. เปิดตัวบอสกิลด์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "ผู้ทำลายมีลม็อก โอฟิน" มอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดที่เหล่าสมาชิกกิลด์ต้องเผชิญ

หลังจากที่เหล่าสมาชิกกิลด์ต่างๆ จะจัดการบอสกิลด์ในแต่ละตัวที่มีอยู่เพื่อหาไอเท็มดีๆ มาประดับตนเองแล้ว ในอนาคตก็จะพบกับ "ผู้ทำลายมีลม็อก โอฟิน" บอสกิลด์ตัวใหม่ขอบอกว่ามันแข็งแกร่งมากๆ ผู้เล่นทั้งกิลด์จะต้องร่วมมือ ร่วมใจในการจัดการมันให้สำเร็จภายในระยะเวลา 30 นาที ถ้าทำได้ก็มีโอกาสที่จะได้รับกล่องอาวุธปิดผนึกแสงของโอฟินด้วยนะ



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...