Black Desert [TH] เกมเมอร์เตรียมตัวไปล่า GM ในสนามรบแห่งเงา Shadow Arena กันเถอะ

Playulti 23 Jan 2019, 14:24:05
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ อย่างสัปดาห์ที่แล้วทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มสนามรบแห่งเงา [Shadow Arena] การแข่งขันต่อสู้ในรูปแบบ Battle Royale กันไปแล้ว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีที่เปิดให้บริการพร้อมกับการต้อนรับสนามรบแห่งเงาด้วย ทีมผู็พัฒนาเลยมีอีเว้นท์สนุกๆ ที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับทีมงานด้วยนั้นก็คือ "ตามหา GM เพื่อรับพรของระฆังทอง" โดยอีเว้นท์นี้จะจัดขึ้นทุกๆ สุดสัปดาห์ตั้งแต่เวลา 18.00 - 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 19 - 27 มกราคมนี้ เงื่อนไขก็คือจะประกาศรหัสผ่านเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในสนามรบแห่งเงา [Shadow Arena] แบบส่วนตัว ใครที่สามารถเอาชนะ GM ได้ก็จะได้รับ "ระฆังทอง" เป็นของรางวัลไปค่ะ



สำหรับคนที่ยังไม่ทราบว่าเงื่อนไขการเล่นสนามรบแห่งเงา [Shadow Arena] คืออะไร!? มันคือการเอาตัวรอดจากผู้เล่นทั้งหมด 50 คน ซึ่งกฎในการเล่นไม่ได้ยุ่งยากหรือซับซ้อนใดๆ เมื่อผู้เล่นก้าวสู่ "เกาะลับของมาร์นี" แล้วเริ่มการแข่งขันที่มีให้เล่นทั้งแบบ Solo และ Team เมื่อเข้าสู่สนามการแข่งขันเราจะอยู่ในฐานะ "ภูตดำ" เมื่อผู้เล่นเริ่มมีจำนวนในสนามประมาณ 40 คนขึ้นไปการแข่งขันก็จะเริ่มนับถอยหลังทันที จากนั้นเราจะต้องหาร่างสิงตัวละครที่กระจายอยู่ภายในสนามรบ หลังจากนั้นเราจะต้องออกสำรวจฉากแผนที่ภายในเกมตั้งแต่ฆ่ามอนสเตอร์ หรือ เปิดกล่อง เพื่อรวบรวมอาวุธ, ชุดเกราะ, เครื่องประดับ หรือ ทักษะการต่อสู้ ใครที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะไป ที่น่าสนใจก็คือเราจะต้องหาทางหนีหมอกสีดำที่จะพยายามบีบเข้ามาเรื่อยๆ เรียกว่าเผลอไปอยู่นิดเดียวก็ตายได้ทันทีค่ะ ของรางวัลในโหมดนี้คือเงินซิลเวอร์ที่จำนวนมหาศาลเลยทีเดียวค่ะ



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมมินิเกมการผจญภัยของภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● รางวัลเช็คชื่อเข้าเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปี Black Desert : ของขวัญครบรอบ 1 ปีจากภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปี Black Desert : เช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมรับสมัครนักผจญภัยหน้าใหม่ : แจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัพเดทระบบ Battle Royale : ยินดีต้อนรับสู่สนามรบแห่งเงา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัพเดทระบบ Battle Royale : ภารกิจสนามรบแห่งเงา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...