Black Desert [TH] อัพเดทแพทซ์ฉลองเทศกาลต้อนรับวันแห่งความรักพร้อมระบบใหม่

Playulti 14 Feb 2019, 15:24:56
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ หลังจากที่วันก่อนอาเจ๊นัทได้นำบทความของคุณ คิมแจฮี หัวหน้าผู้ดูแลในส่วนการพัฒนาเกม Black Desert จากทีม Pearl Abyss มาพูดถึงรายละเอียดเนื้อหาแพทซ์ใหม่ที่จะอัพเดท ล่าสุดวันนี้ตัวเกม Black Desert ได้มีการจัดกิจกรรมต้อนรับวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักของหลายๆ คน ซึ่งจัดถึง 3 กิจกรรมด้วยกันประกอบไปด้วย "วาเลนไทน์นี้ดีต่อใจ" เพียงแค่ผู้เล่นออนไลน์ครบ 1 ชั่วโมงจะได้ไอเท็มที่มีชื่อว่า "จดหมายรัก" จากนั้นนำไปส่งให้กับนักผจญภัยท่านอื่นได้ จากนั้นเราจะได้รับของชวัญและไอเท็มจากการเปิดจดหมายของขวัญที่ผู้เล่นคนนั้นส่งมาให้ โดยเมื่อเปิด "จดหมายตอบแทนรัก" เราจะได้รับ "กล่องแห่งความรัก" ที่บรรจุไอเท็มเอาไว้มากมาย ตั้งแต่ กล่องอาวุธคจาคาร์ปิดผนึก, สะเก็ดแห่งความทรงจำ และอื่นๆ อีกเพียบเลย



นอกจากนี้ใครที่ชอบตกปลาก็มีอีเว้นท์สนุกๆ ให้ทำเหมือนกันเพียงแค่ผู้เล่นตกปลาเพื่อรับขวดที่มีจดหมายซ่อนอยู่ข้างหน้า เราสามารถนำไปแลกไอเท็มกิจกรรมอื่นๆ เรียกว่ามีค่ามากถึง 2.5 ล้านซิลเวอร์ หรือ รับเควสต์เพื่อคว้าโอกาสในการได้รับค่าประสบการณ์คะแนนสมทบมากถึง 800 คะแนน ยังค่ะ ยังไม่หมด ผู้เล่นที่สามารถสะสมโกโก้จากการล่ามอนสเตอร์ หรือ เก็บรวบรวมสามารถนำมาแปรรูปเป็นผงโกโก้ แล้วนำไปเป็น "ช็อกโก้ โกโก้" ที่มีความสามารถเพิ่มอัตราการรับความรู้ +7% และ อัตราการรับความรู้ระดับสูง +3% เป็นเวลา 30 นาที



แล้ววันนี้ผู้เล่นยังสามารถสารภาพรักกับ NPC ในโลกของเกม Black Desert ได้แล้วนะ เงื่อนไขง่ายมากๆ เพียงแค่สร้างคะแนนมิตรภาพกับ NPC ตัวดังกล่าวอย่างน้อย 1,000 คะแนนด้วยการให้ของขวัญ หากไปได้สวย NPC ก็จะตอบรับคำสารภาพของผู้เล่นทำให้เรากลายเป็นคู่รักกับ NPC ตัวดังกล่าว 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นความสัมพันธ์ก็จะถูกสิ้นสุดลง ( โธ่...ถังน่าสงสารจริงๆ ) ผู้เล่นสามารถที่จะไปสารภาพรักกับ NPC ตัวเดียวกันได้ และยิ่งมีคะแนนมิตรภาพมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะได้เป็นแฟนกับ NPC คนดังกล่าวก็มากขึ้นไปด้วย 



สุดท้ายแพทซ์อัพเดทในวันนี้ก็คือ "ระบบบันทึกการผจญภัยของอีกอร์ บาทัลลี่" ระบบนี้จะเพิ่มประสบการณ์เกมให้เป็น RPG ให้สมจริงมากยิ่งขึ้น โดยการอัพเดทในครั้งนี้จะนำเสนอเรื่องราวของการผจญภัยของ "อีกอร์ บาทัลลี่" ซึ่งมีทั้งหมด 8 บท รวมไปถึงเควสต์ต่างๆ ที่ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับมันได้ เมื่อทำเควสต์สำเร็จก็จะได้รับรางวัลมากมายตั้งแต่ค่าประสบการณ์กิลด์, พละกำลัง, เพิ่มพลังโจมตี, เพิ่มพลังชีวิต และ อื่นๆ โดยแต่ละบทจะมีรูปแบบการเล่นและของรางวัลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งตัวละครทุกตัวในตระกูลสามารถทำและแบ่งของรางวัลกันได้ค่ะ




รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมมหัศจรรย์แห่งรัก วาเลนไทน์นี้ดีต่อใจ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมกลับมาอีกครั้ง 'กล่องของขวัญโลกันตร์' ! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมภารกิจ D-DAY สนามรบแห่งเงา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเพิ่มค่าประสบการณ์ฝึกสัตว์ & พาหนะ 100% ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้
● รางวัลเช็คชื่อเข้าเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปี Black Desert : เช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...