Black Desert [TH] อัพเดทเสียทีกับระบบนางฟ้าเรย์ราภูตน้อยที่นักผจญภัยรอคอย!!!

Playulti 06 Mar 2019, 11:50:01
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี
Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เห็นหลายคนบ่นเหลือเกินว่าเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ไม่อัพเดทแพทซ์นั้น ไม่อัพเดทแพทซ์นี้เข้ามาสักที ใจเย็นๆ กันนะจ๊ะ เกมเมอร์ตอนนี้แพทซ์ต่างๆ ทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็เริ่มไล่อัพเดทแพทซ์ตามกำหนดการณ์อยู่ ซึ่งอีกไม่นานแพทซ์ก็คงจะเทียบเท่ากับเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] แล้วละ อ่ะ สัปดาห์นี้ทำเอาหลายคนกรี๊ดทุ่งแตกเพราะว่าแพทซ์ในวันนี้คือการเพิ่มระบบแฟรี่ หรือ เซิร์ฟเวอร์ไทยเรียกว่า "นางฟ้าเรย์รา" อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจที่จะให้ผู้เล่นได้ครอบครองเธออย่างง่ายๆ ความน่าสนใจของแพทซ์นี้ก็คือนางฟ้าเรย์ราของเราไม่ใช่สัตว์เลี้ยง เธอจะแยกคนละส่วนในการดูแลจากระบบสัตว์เลี้ยงอีกที เด็ดสุดๆ คือเธอมีความสามารถพิเศษที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนผู้เล่น ซึ่ง 1 ตระกูล ( 1 ID ) สามารถเรียกใช้งานได้แค่ 1 ตัวเท่านั้น โดยแฟรี่มีทั้งหมด 6 แบบระดับเทียร์ 4 ขั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีดังต่อไปนี้


- นางฟ้าเรย์ราทุกๆ ตัวจะเพิ่มโชคให้ 1 เลเวล
- นางฟ้าปีกเลือนรางเทียร์ 1 สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่ระดับ 10, สามารถเรียนรู้ทักษะได้ 2 ชนิด, สามารถเรียนรู้ทักษะได้แค่ระดับ I เท่านั้น
- นางฟ้าปีกเด่นชัดเทียร์ 2 สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่ระดับ 20, สามารถเรียนรู้ทักษะได้ 3 ชนิด, สามารถเรียนรู้ทักษะได้แค่ระดับ 3 เท่านั้น
- นางฟ้าปีกสดใสราเทียร์ 3 สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่ระดับ 30, สามารถเรียนรู้ทักษะได้ 4 ชนิด, สามารถเรียนรู้ทักษะได้แค่ระดับ 4 เท่านั้น
- นางฟ้าปีกประกายเทียร์ 4 สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่ระดับ 40, สามารถเรียนรู้ทักษะได้ 5 ชนิด, สามารถเรียนรู้ทักษะได้แค่ระดับ 5 เท่านั้น

รายละเอียดความสามารถของแฟรี่แต่ละชนิด

แฟรี่ชื่อ "ลมหายใจแผ่วบาง" เพิ่มความสามารถในการหายใจใต้น้ำให้นานขึ้น ขั้น I 5 วินาที, ขั้น II 10 วินาที, ขั้น III 15 วินาที, ขั้น IV 20 วินาที และ ขั้น V 30 วินาที

แฟรี่ชื่อ "ย่างก้าวที่เบาราวขนนกเพิ่มความสามารถในการเดินช้าเมื่อน้ำหนักตัวละครเกิน ขั้น I 105%, ขั้น II 110%, ขั้น III 115%, ขั้น IV 120% และ ขั้น V 130%

แฟรี่ชื่อ "น้ำตานางฟ้า" เพิ่มความสามารถให้ชุบชีวิตตัวละครได้ ก็ยังมีโอกาสที่ไอเท็มภายในตัวยังสามารถดรอปได้ถ้าถูกฆ่าด้วยสาเหตุมอนสเตอร์โจมตี ขั้น I 12 ชั่วโมง, ขั้น II 6 ชั่วโมง, ขั้น III 3 ชั่วโมง และ ขั้น IV 1 ชั่วโมง

แฟรี่ชื่อ "บ่อน้ำชุ่มฉ่ำ" เพิ่มความสามารถทานน้ำเพื่อป้องกันความเหนื่อยล้าเวลาอยู่ฉากทะเลทรายให้อัตโนมัติ ขั้น I 30 นาที, ขั้น II 20 นาที, ขั้น III 15 นาที, ขั้น IV 10 นาที และ ขั้น V 5 นาที

แฟรี่ชื่อ "ดาวจรัสแสง" เพิ่มความสามารถส่องแสงในที่มืดตลอดเวลา

แฟรี่ชื่อ "แรงสนับสนุนอันลึกลับเพิ่มความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตและพลังเวทย์ด้วยขวดยาให้อัตโนมัติ ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีไอเท็มฟื้นฟูอยู่ภายในตัว ขั้น I 6 วินาที, ขั้น II 5 วินาที, ขั้น III 4 วินาที, ขั้น IV 3 วินาที และ ขั้น V 2 วินาที

หมายเหตุ: เงื่อนไขในการปลดล็อคนำนางฟ้าเรย์รามาใช้งานอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ คลิ๊กที่นี่



นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกกันด้วยไม่ว่าจะเป็นร้านค้าลับแพทรีจีโอที่ผู้เล่นสามารถไปพูดคุยกับเขาที่ลดการใช้ค่ากำลังในการคุย 50% โดยพ่อค้าแพทรีจีโอจะปรากฎตัวตั้งแต่เวลา 22.00 - 07.00 น. งานนี้ใครจะไปสุ่มเอาของก็เตรียมเงินในคลังให้พอก็แล้วกันนะจ๊ะ อีกกิจกรรมก็คือสามัคคีคือพลังสำหรับกิลด์หน้าใหม่ที่จะเงินสนับสนุนกิลด์และค่าประสบการณ์กิลด์เพื่อัพเกรดเลเวลกิลด์อีกด้วย แถมทุกกิลด์ยังสามารถรับภารกิจเพื่อรับ "ช้างบาเลนเซีย" และ "ใบอัญเชิญพูทูรุมโบราณ" ที่กิลด์สามารถอัญเชิญพูทูรุมโบราณออกมาต่อสู้ที่มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย เอาเป็นว่าสามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ




รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมร้านค้าลับแพทรีจีโอ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสามัคคีคือพลัง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...