Black Desert [TH] อัพเดทตัวละครใหม่ การ์เดียน แล้ววันนี้! พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบ

Playulti 22 Jan 2020, 12:07:59
ข่าวเกม PC


และแล้วอาชีพใหม่ที่นักผจญภัยรอคอยมาเป็นเวลานานก็มายัง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย แล้วท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์พลังความแข็งแกร่งของนักรบหญิงคนนี้ และท่านจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษที่มาพร้อมรางวัลมากมายที่ทีมงานเตรียมมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่ในสัปดาห์นี้

นักผจญภัยจะได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ไปพร้อมกับตัวละครอาชีพใหม่ “การ์เดียน” นักรบหญิงผู้สืบทอดหน้าที่ต่อจากมังกรโบราณที่คอยปกป้องหุบเขาฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์ เธอลงมาจากหุบเพื่อตามหา “อีนิกซ์” เปลวไฟศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถมอดไหม้เทพเจ้าจนวอดวายได้

นอกจากตัวละครอาชีพใหม่แล้ว ท่านยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแบ่งปันค่าประสบการณ์จากการ์เดียนไปยังตัวละครอื่นๆ จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563, กิจกรรมอัพเลเวลตัวละครตั้งแต่เลเวล 15 ถึง 56 และรับรางวัลตามเลเวลที่บรรลุ นอกจากนี้ นักผจญภัยยังมีโอกาสได้รับ [กิจกรรม] สร้อยแห่งฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์ และ [กิจกรรม] ผลึกหิมะแห่งฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์ จากการล่ามอนสเตอร์, เก็บรวบรวม และตกปลา ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมที่มีมูลค่ามากขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย



ในขณะที่มีกิจกรรมมากมายออกมาต้อนรับการเปิดตัวอาชีพใหม่ “การ์เดียน” นักผจญภัยที่อยู่ในระหว่างการฝึกฝนของภูตดำก็มีโอกาสรับค่าประสบการณ์ต่อสู้และทักษะเพิ่มขึ้น และยังสามารถซื้อตำราแห่งการฝึกฝนที่ร้านค้าเพิร์ลในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม 50% ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยจะได้ช่วยโทชิ เจ้าจอมมั่วซั่วทำการทดลองด้วยการสะสมหินมาร์นีตามพื้นที่ที่กำหนด ซึ่งหินมาร์นีที่สะสมสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น เหรียญตราของโทชิ ที่สามารถนำไปใช้รับไอเทมอื่นๆ ตามจำนวนของเหรียญตราที่มี

และพร้อมกันนั้น การแข่งขันประตูแห่งอาร์ชาระหว่างเซิร์ฟเวอร์ไทยและเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันก็ได้สิ้นสุดลงแล้ว โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนักผจญภัยจากทั่วโลก ซึ่งจะนำมาสู่ความสามัคคีและค้นหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดใน Black Desert นอกจากนี้ ท่านยังสามารถรับรางวัลสุดพิเศษตามระยะเวลาการเชื่อมต่อเกมจนถึงวันที่ 29 มกราคม 2563

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

  • กิจกรรม : อัพเลเวลเฉลิมฉลองการเปิดตัว ‘การ์เดียน’
  • กิจกรรม : รับค่าประสบการณ์จากการ์เดียน ! 
  • กิจกรรม : ร่องรอยของฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์ 
  • กิจกรรม : จำหน่ายแพ็คเกจตำราแห่งการฝึกฝนและรับค่าประสบการณ์การฝึกฝนของภูตดำเพิ่ม 50% 
  • กิจกรรม : วิจัยของโทชิ เจ้าจอมมั่วซั่ว
  • กิจกรรม : Hot Time ค่าประสบการณ์พาหนะ ! 
  • กิจกรรมทั้ง 6 อย่างที่ได้กล่าวไปนั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

  • กิจกรรม : ลดราคาต้อนรับวันตรุษจีนบน Steam ! | อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ

ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...