Black Desert [TH] อัพเดทดินแดนแห่งมังกรดรีกันพร้อมเวิลด์บอสมังกรแดงกามอส และ ระบบสงครามแบบใหม่!

Playulti 22 May 2019, 13:25:58
ข่าวเกม PC



สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เรียกว่าสัปดาห์นี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ส่งแพทซ์ใหญ่ที่หลายคนรอคอยกับฉากแผนที่ “ดรีกัน” พร้อมเพิ่มเควสต์เนื้อเรื่องหลักของโซนเมเดียให้เหล่านักผจญภัยได้สนุกกันแล้วค่ะ มาพูดถึงดินแดนดรีกันกันหน่อยค่ะ ดินแดนแห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขาสูงที่ห้อมล้อมไปด้วยมังกร ที่นี่เต็มไปด้วยคำสาปและกลิ่นคาวเลือดเพราะมันคือความขัดแย้งระหว่างชนเผ่ามังกรและชนเผ่ายักษ์ที่อาศัยอยู่ฝั่งตะวันออกที่เรียกว่า “เซเรคาน” เมื่อเรามาถึงที่ดรีกันจะมีเนื้อหาใหม่ รวมไปถึงเควสต์ให้ทำมากกว่า 300 เควสต์ ที่เด็ดที่สุดของที่นี่ก็คือเวิลด์บอสตัวใหม่อย่าง “มังกรแดงกามอส” ถ้าเราพิชิตได้สำเร็จก็จะได้รับ “หัวใจของกามอส” ซึ่งมันสามารถเสริมความแข็งแกร่งของอาวุธเสริมได้ ในขณะเดียวกันก็มีโอกาสได้รับ “มังกรแดงซุกซน” สัตว์เลี้ยงพิเศษที่หายากและมีราคาสูง อยู่ที่คุณจะเป็นผู้ได้ครอบครองมันไปรึเปล่า!?





นอกจากดินแดนใหม่อย่างดรกันที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังมีกิจกรรมใหม่ที่จัดขึ้นในฉากแผนที่แห่งนี้ ผู้เล่นจะต้องรวบรวมทดสอบทักษะของตัวเองในมินิเกมรวบรวมลาคิอาโร่ ซึ่งมันคือสมุนไพรท้องถิ่นหายากของดรีกัน อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถรับอาวุธใหม่อย่าง “อาวุธปลุกพลังพิชิตมังกร” ที่มีพลังและสถานะใกล้เคียงกันกับอาวุธดันเดลเลียน เพื่อใช้ในการป้องกันตัวระหว่างเดินทาง นอกจากสมุนไพร เหล่ามอนสเตอร์ และ พื้นที่ล่าใหญ่ ลูลูฟี่กำลังมองหาผู้ที่ทำให้บันทึกการผจญภัยของเธอสมบูรณ์ พร้อมมอบรางวัลให้กับนักผจญภัยที่ทำเควสต์ 10,000 เควสต์ของเธอสำเร็จ เรียกว่าเป็นแพทซ์ที่ดูยิ่งใหญ่จริงๆ ค่ะ




กลับมาที่ฝั่งเมเดียกันบ้างทางนี้ผู้เล่นจะได้รับภารกิจใหม่อีกครั้ง เพราะมีการเพิ่มเควสต์หลักใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งเราจะได้เข้าใจเนื้อเรื่องในพื้นที่โซนนี้มากขึ้น เราจะได้สำรวจร่องรอยของเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาของดินแดนเมเดีย โดยเราสามารถเลือกเส้นทางได้ว่าจะไปดูเหตุการณ์ของฝั่ง “ราชวงศ์ของเมเดีย” และ “สมาพันธ์การค้าเมเดีย” เพือฉลองแพทซ์เพิ่มฉากแผนที่ใหม่ กิลด์ต่างๆ จะมารวมตัวกันภายใต้ระบบสหพันธ์กิลด์แบบใหม่เพื่อรับรางวัลที่มากขึ้นและส่งเสริมจิตวิญญาณแห่งความสามัคคี ระบบนี้ช่วยให้พันธมิตรสูงสุด 10 กิลด์หรือสมาชิกจำนวน 100 คนสามารถเข้าร่วมสงครามฐานและสงครามครอบครองได้ ผู้ที่รวมกลุ่มผู้ที่รวมกลุ่มพันธมิตรไว้ภายใต้ธงเดียวกันสามารถเข้าร่วมในสงครามด้วยกันได้ และจะกลายเป็นกองกำลังที่ยากจะหยุดยั้งในสนามรบของดินแดน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเลยก็ว่าได้!




รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมเปิดรับสมัครนักล่ากล่องสมบัติดรีกัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมหัวใจมังกรแดง ‘กามอส’ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมต้องการอะไร บอกข้ามาสิ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมของขวัญจากบาลค์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรมสมบัติของคณะละครจรัสแสง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมการผจญภัยของภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...