Black Desert [TH] อัพเดทดินแดนปริศนาสุสานแห่งดวงดาวพร้อมเตรียมเปิดเผยข้อมูลใหม่วันเสาร์นี้!

Playulti 05 Jun 2019, 15:12:27
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมาทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss อัพเดทแพทซ์เนื้อหาใหม่ต่อเนื่องจริงๆ ล่าสุดก็ถึงเวลาที่เหล่าผู้เล่นที่จะอัพเกรดความแข็งแกร่งขึ้นไปอีกชั้นนั้นก็คือ “อาวุธดวงดาวรัตติกาล” มันคืออาวุธที่ทรงพลังมากที่สุดในโลกของเกม Black Desert ในตอนนี้เลยค่ะ อาวุธดังกล่าวอยู่ในสถานที่แห่งใหม่ที่มีชื่อว่า “สุสานแห่งดวงดาว” ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองคาลเพออน สถานที่แห่งนี้ถูกปิดปั้นและตัดขาดจากโลกภายนอกหลังจากเหตุการณ์อุกกาบาตสีดำตกมายังที่แห่งนี้ แล้วมันก็แพร่โรคร้ายส่งผลต่อสิ่งมีชีวิตทำให้ติดเชื้อบ้าคลั่งแล้วทำให้ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ภายหลังก็ได้เตือนไม่ให้ผู้คนเข้าไปยังบริเวณดังกล่าวเพราะมอนสเตอร์ที่นั้นทั้งแข็งแกร่ง และ โหดร้ายต่อผู้เล่นอย่างสูง แต่ถ้าคุณกล้าที่จะก้าวเข้าไปก็จะได้ผลตอบแทนก็คือ “อาวุธดวงดาวรัตติกาล” ซึ่งผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะได้ครอบครอง!



ในสัปดาห์นี้มีกิจกรรมให้เราได้ทำสนุกๆ เพียบเลยค่ะ ภูตดำจะแจกของรางวัลให้กับผู้เล่นที่เข้ามาเล่นในช่วงวันที่ 5 - 19 มิถุนายนด้วยการทำเควสต์บันทึกการผจญภัยของภูตดำแต่ละเมือง โดยการเก็บรวบรวมร่องรอยของภูติดำที่อยู่ต่างๆ ของเมืองที่รับเควสต์ ซึ่งรางวัลกิจกรรมอย่างกล่องช่วยเสริมประสิทธิภาพ และ พรของคามาซิลฟ์จะถูกแจกให้กับผู้เล่นที่สามารถตามหาร่องรอยของภูติดำได้ครบ 20 จุด และเนื่องจากกิจกรรมนี้ถือได้ว่าเป็นการจัดครั้งแรกในเซิร์ฟเวอร์ไทย ดังนั้นขอบอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง




นอกจากนี้การโหวต “อสูรในตะเกียงแก้วของท่าน” ได้จบลงแล้วค่ะ ซึ่งผลคะแนนได้รับการประกาศออกมาแล้วว่า “ม้าฝีเท้าจัดได้ถูกรับเลือกให้ประทานพรแก่ผู้เล่นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้” ในช่วงระยะเวลาดังกล่าวจะเพิ่มอัตราการดรอปวัตถุดิบสำหรับปลุกพลังม้าฝีเท้าจัดจากการรวบรวม, ตกปลา หรือ ฟาร์มมอนสเตอร์ รวมไปถึงผู้ที่สามารถปราบแรคคูนตัวแสบที่บุกมายังโลกของ Black Desert ก็มีโอกาสได้รับวัตถุดิบในการปลุกพลังม้าด้วยและชิ้นส่วนของแรคคูน ซึ่งเป็นส่วนที่ต้องการอย่างมากภายในเกม




ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยยังได้จับมือกับทาง Razer มอบของขวัญพิเศษแก่ผู้เล่นตลอดเดือนมิถุนายน อีกทั้งในวันที่ 8 มิถุนายนทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss จะเปิดเผยข้อมูลใหม่ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ไทย และ เซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ทั่วโลก ที่อาเจ๊นัทรู้ก็คือ “มันจะเป็นสิ่งที่อัพเดทพร้อมกันทั่วโลก!”


รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมม้ามายาในฝัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมตามหาร่องรอยของภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมการผจญภัยใต้มหาสมุทร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเปิดรับสมัครนักล่ากล่องสมบัติดรีกัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...