Black Desert [TH] ตัวละครใหม่อาเชอร์หนุ่มเปิดให้เล่นกันได้แล้ววันนี้พร้อมกิจกรรมเพียบ!!!

Playulti 12 Dec 2018, 15:25:05
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนตัวละครใหม่อย่าง "อาเชอร์" พร้อมเปิดให้สร้างตัวละครล่วงหน้ากันไปแล้ว ล่าสุดวันนี้ก็ได้อัพเดทแพทซ์เพื่อเปิดให้เกมเมอร์ได้เล่นตัวละครใหม่ลำดับที่ 17 ตัวนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมเป็นแพทซ์ใหญ่ที่อัพเดทพร้อมกันทุกเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการทั่วโลกอยู่ในขณะนี้อีกด้วย  งานนี้จึงไม่แปลกที่จะมีกิจกรรมให้ผู้ที่เล่นตัวละครใหม่นี้กันแบบจัดเต็มอีกด้วยค่ะ



ตัวละครอาเชอร์นั้นไม่เหมือนกับอาชีพอื่นๆ เพราะถือได้ว่าเป็นตัวละครตัวแรกที่สามารถใช้อาวุธหลักอย่างครอสโบว์ ( หน้าไม้ ) และ อาวุธปลุกพลัง Awakening Weapon ได้ตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อโจมตีศัตรูจากระยะไกลได้ อีกทั้งอาเชอร์ยังสามารถในการเคลื่อนไหวที่คล่องตัวและรวดเร็วอย่างมาก จึงเป็นไปได้ยากที่จะจับตัวละครอาเชอร์ได้อย่างง่ายๆ นอกจากนี้เขายังมีทักษะสนับสนุนตัวเองและเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ได้ดีไม่แพ้ตัวละครอื่นๆ อีกด้วย อย่างไรก็ดีทักษะเลเวลสูงก็ยังจำเป็นที่ต้องทำเควสต์เลื่อนขั้นปลุกพลังก่อนถึงจะใช้ทักษะระดับสูงได้ค่ะ เนื้อเรื่องของตัวละคร "Archer" ( อาร์เชอร์ ) เป็นหนึ่งในทายาทของเทพธิดาซิลเวีย ผู้พิทักษ์แห่ง “อาร์ดวีล” ป้อมปราการใต้พิภพซึ่งอยู่ลึกลงไปใต้ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์คามาซิลฟ์



นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ยังได้ประกาศกิจกรรมสำหรับผู้ที่เล่นตัวละครอาเชอร์กันด้วย เรียกว่าเป็นการเฉลิมฉลองการอัพเดทแพทซ์ครั้งใหญ่นี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึงวันที่ 9 มกราคมค่ะ โดยกิจกรรมแรกสามารถโอนค่าประสบการณ์ต่อสู้ [EXP] และ ค่าประสบการณ์ทักษะ [Skill EXP] ที่ได้รับจากตัวละครอาเชอร์ไปยังตัวละครอื่นๆ ในช่วงระยะเวลากิจกรรม นั้นหมายความว่าเราสามารถทดสอบตัวละครใหม่แล้วถ้าไม่ถูกใจก็ยังสามารถนำค่าประสบการณ์เหล่านั้น ไปให้ตัวละครที่ต้องการอัพได้อีกด้วย โดยทุกๆ เลเวลที่ตัวละครอาเชอร์ไปถึงตั้งแต่ 15, 25, 35, 45 และ 55 จะมีของรางวัลมอบให้กับผู้เล่นด้วย อีกทั้งยังมีกิจกรรมโบนัสพิเศษ "Fighting Spirit" Hot Time! ที่ผู้เล่นจะได้รับบัฟพิเศษเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ [EXP] 100 % และ ค่าประสบการณ์ทักษะ [Skill EXP] 30% อีกด้วย!!!



สุดท้ายนี้ในแพทซ์อัพเดทประจำวันนี้ได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่องหลักของเกม Black Desert ในช่วงเริ่มต้นเกมเพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจถึงเนื้อหาของตัวเกมได้มากกว่าเดิม ใครที่เล่นใหม่อาจจะงงๆ หน่อยแต่เชื่อว่าเข้าใจระบบในส่วนนี้ได้ไม่ยากเย็นนักค่ะ ส่วนรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมจิตวิญญาณนักสู้ของลูธรากอน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมตามหาเหรียญตราของอาร์เชอร์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● เพิ่มธีมใหม่ ต้อนรับวันคริสต์มาสล่วงหน้า
● กิจกรรมปลูก & ประดับต้นครอนแสนสุข อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● ขยายระยะเวลากิจกรรมรับรางวัลสำเร็จเควสกิลด์เพิ่ม 5 เท่าไปสิ้นสุดในวันที่ 19 ธันวาคมที่จะถึงนี้
● กิจกรรมแพ็คเกจเริ่มต้นสุดคุ้ม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมช่วงเวลาพิเศษของช็อบปี้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมคุ๊กกี้ช็อกโกแลตหอมหวาน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● เช็คชื่อเข้าเกม รอบที่ 9 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่










กำลังโหลด...