Black Desert [TH] ชายย์ตัวละครสายซับพอร์ตอัพเดทให้เล่นแล้ววันนี้พร้อมกิจกรรมรับไอดีถาวรกลับมาอีกครั้ง!

Playulti 26 Jun 2019, 11:57:26
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้อัพเดทตัวละครที่ 18 “ชายย์”  ให้ผู้เล่นชาวไทยทุกคนได้ไปสร้างตัวละครล่วงหน้ากันไปแล้ว ล่าสุดสัปดาห์นี้ก็เปิดให้เกมเมอร์บ้านเราได้เล่นกันสักที โดยทีมผู้พัฒนาได้ยืนยันว่าชายย์คือตัวละครสายสนับสนุนตัวแรกของเกม Black Desert ใครที่อยากจะเป็นสายซับพอร์ตตัวนี้เลยค่ะ แต่บอกก่อนนะ ว่าชายย์เป็นตัวละครสายซับพอร์ตที่มีพลังโจมตีเบาพอสมควร แม้ว่าดาเมจของเราจะสูง แต่พลังโจมตีของแต่ละทักษะไม่ได้สูงเทียบเท่ากับอาชีพอื่นๆ ดังนั้นถ้าไปเก็บเลเวลควรมีอาชีพที่รับหน้าแทนตัวละครนี้สักหน่อยจะดีมาก เผื่อเจอคนโหดร้ายเปิดแดงใส่เด็กตัวเล็กๆ




“ชายย์” เติบโตที่ป่าข้างๆ หมู่บ้านฟอลรินเธออาศัยอยู่ที่นั้นตั้งแต่เล็กและถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีจากผู้ใหญ่บ้านแห่งหมู่บ้านฟอลริน ชายย์มีนิสัยซุกซนและอยากรู้ อยากเห็นไปหมด อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญด้านการปรุงยา, แปรธาตุ รวมไปถึงเก็บรวบรวมสมุนไพรเป็นอย่างดี อาวุธหลักของชายย์ถูกเรียกว่า “เฟอร์ลัง” ลักษณะคล้ายบูมเมอแรง ซึ่งเธอใช้อาวุธนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แล้วก็มีอาวุธเสริม “วิชลี่” ที่มีรูปลักษณ์เหมือนโดมไฟที่จะช่วยสนับสนุน, รักษาตัวเอง หรือ สมาชิกคนอื่นๆ ในปาร์ตี้ ชายย์จะผจญภัยในโลกไปกับลาคู่ใจอย่าง ลาเดโรม, ชารอส หรือเบลเลท โดยชายย์จะไม่สามารถขี่ม้าได้เหมือนตัวละครอื่นๆ ดังนั้นเธอจึงบังคับลาได้คล่องแคล่วมากกว่าตัวละครอื่นๆ อีกด้วย



เพื่อต้อนรับตัวละครใหม่อย่าง “ชายย์” ที่จะอัพเดทเข้ามาก็เลยขยายวันเวลาสำหรับผู้ที่ใช้ Guest Card ในการลงทะเบียนจาก 7 วันเป็น 14 วัน แล้วถ้าคุณเป็นผู้เล่นหน้าใหม่เมื่อลงทะเบียนเสร็จก็สามารถไปขอรับ Guest Card 14 วันที่หน้าเว็บไซต์ได้เลย แล้วถ้าคุณออนไลน์ครบต่อเนื่อง 7 วัน และ เก็บเลเวลตัวละครถึง 50 ( ตัวละครใดก็ได้ ) ก่อนที่ Guest Card จะหมดก็รับไปเลยสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกม Black Desert ถาวรแบบไม่ต้องซื้อแพ็คเกจอีกด้วย! แต่ถ้าใครอยากสนับสนุนทีมผู้พัฒนาด้วยการซื้อแพ็คเกจ ตอนนี้เขาก็ลดราคาแพ็คเกจทุกตัวสูงสุด 40% ซึ่งในแพ็คเกจก็จะได้รับไอเทมช่วยเหลือในการเล่นให้สะดวกมากขึ้นด้วย อีกทั้งยังได้รับรางวัลพิเศษอย่างโบนัสเพิร์ลและคีย์บอร์ด Razer หากเติม Acion ครบตามจำนวนก่อนสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

การปรากฏตัวของชายย์ก็จะทำให้ผู้เล่นต่างๆ พร้อมที่จะสนุกสนานซุกซนไปในโลกอันกว้างใหญ่ พร้อมกับเควสต์เลือกแนวทางในการเดินทางสู่โลกกว้างของชายย์ ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม ศกนี้ การเดินทางครั้งใหม่สู่การสำรวจเส้นทางที่ยังไม่เคยค้นพบ Black Desert กำลังรอผู้เล่นทุกคนอยู่!



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมเริ่มต้นการผจญภัยกับ “ชายย์” อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมมอบความรักให้กับเจ้าลาน้อย! คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้า รับรางวัล 100% อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมปรับแต่งชายย์ในแบบที่ท่านชื่นชอบ & ลงทะเบียนแฟ้มรูปความงาม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร เมื่อบรรลุเลเวล 50 และเชื่อมต่อเข้าเกม 7 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมรางวัลเช็คชื่อเข้าเกมใหม่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเปิดรับสมัครนักล่ากล่องสมบัติดรีกัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...