Black Desert [TH] ฉลองครบรอบ 1 ปีกิจกรรมเพียบพร้อมอัพเดทสนามรบแห่งเงา Battle Royale

Playulti 17 Jan 2019, 02:17:47
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เรียกว่าตอนนี้ตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ก็ได้เปิดให้บริการมาได้ครบ 1 ปีแล้ว งานนี้ทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ได้มีการอีเว้นท์เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีที่เปิดให้บริการ 1 ปีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 มกราคมนี้ มีการวางจำหน่าย "กล่องเกราะป้องกันบอส" ในร้านค้าเพิร์ลที่ผู้เล่นสามารถซื้อได้ในราคา 1 ไมล์เท่านั้น ซึ่งภายในกล่องนี้จะมีไอเท็มสุ่มชุดเกราะบอสต่างๆ อาทิเช่น เกราะวิญญาณต้นไม้โง่เขลา, หมวกของกีอัส, เกราะอิมพ์จมูกแดง, ถุงมือเบกก์ หรือ รองเท้ามอสคาน เป็นต้น โดยผู้เล่นจะต้องมีตัวละครเลเวล 50 ขึ้นไปถึงสามารถเปิดกล่องนี้ได้ ย้ำไว้ก่อนนะว่ามันเป็นการสุ่ม ก็ต้องอาศัยดวงเล็กน้อยเพื่อให้ได้ชุดเกราะที่ต้องการค่ะ



นอกจากนี้อีเว้นท์นี้กลับมาอีกครั้งเพียงแค่ผู้เล่นออนไลน์ตัวละครทิ้งไว้ครบทุกๆ 1 ชั่วโมงจะได้รับไอเท็มภายในเกม โดยอีเว้นท์นี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 - 23 มกราคมนี้เท่านั้น รวมไปถึงผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากจะสัมผัสตัวเกม Black Desert ห้ามพลาดโอกาสที่คุณจะได้รับไอดีถาวรไปฟรีๆ กลับมาอีกแล้ว ผู้เล่นที่สร้าง ID ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์จะสามารถเข้าเล่นเกมนี้ได้ฟรีเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ แล้วถ้าหากล็อคอินเข้าเกมครบ 7 วันและสามารถเก็บเลเวลตัวละครถึง 56 ขึ้นไปในช่วงระยะเวลากิจกรรมก็จะได้รับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวรไปทันทีเลยค่ะ ยังค่ะ ยังไม่หมด สำหรับใครที่ผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากจะซื้อแพ็คเกจของเกมนี้ ตอนนี้ลดราคา 30% ได้กลับมาอีกครั้งค่ะ รีบกันหน่อยนะจ๊ะ เพราะหมดเขต 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ 



นอกจากกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีแล้วทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ยังได้มีการเปิดโหมดต่อสู้ใหม่ที่มีชื่อว่า "สนามรบแห่งเงา" เป็นการต่อสู้ในรูปแบบ Battle Royale ที่มีโหมดเล่นแบบ Solo และ Team โดยเงื่อนไขก็คือเราจะเป็นผีดำที่จะเข้ามาอยู่ในสนามเมื่อผู้เล่นเกิน 40 คนขึ้นไประบบจะเริ่มทำการนับเพื่อเตรียมความพร้อม ในโหมดนี้จะสามารถเล่นพร้อมกันสูงสุด 50 คนต่อ 1 รอบ เมื่อการต่อสู้เริ่มต้นขึ้นเราจะถึงสุ่มไปตามจุดต่างๆ ของแผนที่ จากนั้นให้เราไปสิงตัวละครภายในเกมที่จะอยู่ตามเสาแห่งความมืด เมื่อเลือกตัวละครที่ต้องการแล้วจากนั้นก็ออกฆ่ามอนสเตอร์ภายในฉาก ซึ่งมันจะดรอปของอาวุธ, ชุดเกราะ, ประดับ, ทักษะต่างๆ หรือ ไอเท็มช่วยเหลือ เป็นต้น 



ความน่าสนใจก็คือฉากจะเริ่มบีบวงการเล่นให้แคบขึ้นเรื่อยๆ ขอบอกไว้ก่อนว่าถ้าเผลอไปอยู่นอกวงเราอาจจะตายโดยไม่รู้ตัว เพราะเรียกว่าอยู่ไม่ถึง 2 วิก็อาจจะตายได้ ใครที่อยู่รอดเป็นอันดับต้นๆ ก็จะได้รับเงินจำนวนมหาศาลไปครอบครองเลยค่ะ ถือได้ว่าโหมดสนามรบแห่งเงา เป็นโหมดที่ทีมผู้พัฒนาตั้งใจมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมนี้ให้น่าตื่นเต้นและสนุกมากกว่าที่เพื่อนๆ คิดแน่นอนค่ะ



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปี Black Desert : ของขวัญครบรอบ 1 ปีจากภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปี Black Desert : เช็คชื่อเข้าเกมรอบพิเศษ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมรับสมัครนักผจญภัยหน้าใหม่ : แจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัพเดทระบบ Battle Royale : ยินดีต้อนรับสู่สนามรบแห่งเงา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมอัพเดทระบบ Battle Royale : ภารกิจสนามรบแห่งเงา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปี < อารัมภบท > อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรม 7 ไมล์แห่งโชค อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 10 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...