Black Desert [TH] จัดอีเว้นท์สุดพิเศษเพิ่มค่า EXP 1,000% 3 วันเต็มๆ พร้อมกิจกรรมอื่นๆ เพียบ

Playulti 21 Nov 2018, 15:22:37
ข่าวเกม PC



สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ หลังจากที่ได้รับรางวัล Best MMORPG แห่งปี 2018 จากการประกาศ Thailand Game Awards ของ Thailand Game Show 2018 ในฐานะเกมออนไลน์ที่โดดเด่นทั้งเนื้อหาและการให้บริการอย่างมีคุณภาพทั้งที่ตัวเกมเปิดให้บริการได้เพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้น ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็เลยจัดกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยังคงเฉลิมฉลองยอดผู้เล่นทะลุ 10 ล้านคนทั่วโลกเซิร์ฟเวอร์ไทยก็ได้อัพเดทแพทซ์สุดพิเศษออกมาแล้วค่ะ




ยิ่งตอนนี้ใกล้เข้าสู่เทศกาล Black Firday ทีมผู้พัฒนาเกมเลยออกแพทซ์อัพเดทโดยที่ผู้เล่นสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงออกมาได้สูงสุด 5 ตัวเสียที หลังจากที่เกมเมอร์รอคอยแพทซ์นี้มาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังลดราคาสัตว์เลี้ยงถึง 20% รวมไปถึงสินค้าไมล์ก็มีไอเท็มสุดพิเศษให้ผู้เล่นได้ซื้อแล้วเป็นเจ้าของอีกด้วย และที่สำคัญก็คือกิจกรรม Hot Time ที่ไม่เคยจัดกิจกรรมครั้งไหนมาก่อนนั้นก็คือเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ [EXP] สูงถึง 1000% แบบจัดเต็ม 3 วันด้วยกันตั้งแต่วันที่ 23 - 25 พฤศจิกายนในช่วงระยะเวลา 18.00 - 20.00 น. และ 22.00 - 24.00 น. งานนี้ใครอยากจะฟาร์มเลเวลถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วค่ะ




รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมแสงจันทร์ในวันเพ็ญ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมสำหรับนักผจญภัยมือใหม่และนักผจญภัยที่กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรม Hot Time เพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ +1,000% อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● แจกห่อแห่งแสงทองอร่าม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

● เช็คชื่อเข้าเกม รอบที่ 9 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...