Black Desert [TH] การมาของชายย์ตัวละครสายซับพอร์ตตามมาด้วยกิจกรรมเพียบ!

Playulti 03 Jul 2019, 16:31:22
ข่าวเกม PC



สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เรียกว่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสตัวละครที่ 18 “ชายย์”  กันไปแล้ว สัปดาห์นี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้พบว่ากระแสตอบรับของตัวละครใหม่ดีเยี่ยมอย่างมาก แถมเป็นตัวละครสำคัญที่ช่วยสนับสนุนปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดี ส่งผลทำให้สัปดาห์ที่แล้วมีผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า แถมตอนนี้เขาจัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้เล่นหน้าใหม่สามารถไปขอรับคูปอง Guest Card เล่นฟรี 14 วันผ่านหน้าเว็บไซต์ แล้วถ้าทำตามเงื่อนไขครบคือออนไลน์ครบ 7 วัน และ เก็บเลเวล 50 ขึ้นไปในระยะเวลาที่กำหนดก็รับสิทธิ์เปลี่ยนไอดีของตนเองกลายเป็น “ไอดีถาวรทันที!”





เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาของตัวละครใหม่อย่าง“ชายย์” และ ต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่มาผจญภัยในเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยก็มีกิจกรรมพิเศษให้ทำตั้งแต่วันที่ 4 - 10 กรกฏาคม ศกนี้ ซึ่งจะมีรางวัลและไอเทมสุดล้ำค่า โดยเราสามารถรับได้ทุกวันเพียงแค่ออนไลน์เกมครบ 30 นาที รางวัลที่ได้ อาทิเช่น กล่องทองคำแห่งโชค, ห่อชิ้นส่วนผลึกดำแหลมคม ยังไม่หมดแค่นั้น ชายย์ยังรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการมาอยู่ในโลกของเกม ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที 10 กรกฏาคม ก็จะมีกิจกรรม Hot Time พิเศษที่เพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ 100% และ ค่าประสบการณ์ทักษะ 30% ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ดังนั้นเกมเมอร์รอได้เลยค่ะ




เพื่อต้อนรับตัวละครใหม่อย่าง “ชายย์” ที่จะอัพเดทเข้ามาก็เลยขยายวันเวลาสำหรับผู้ที่ใช้ Guest Card ในการลงทะเบียนจาก 7 วันเป็น 14 วัน แล้วถ้าคุณเป็นผู้เล่นหน้าใหม่เมื่อลงทะเบียนเสร็จก็สามารถไปขอรับ Guest Card 14 วันที่หน้าเว็บไซต์ได้เลย แล้วถ้าคุณออนไลน์ครบต่อเนื่อง 7 วัน และ เก็บเลเวลตัวละครถึง 50 ( ตัวละครใดก็ได้ ) ก่อนที่ Guest Card จะหมดก็รับไปเลยสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกม Black Desert ถาวรแบบไม่ต้องซื้อแพ็คเกจอีกด้วย! แต่ถ้าใครอยากสนับสนุนทีมผู้พัฒนาด้วยการซื้อแพ็คเกจ ตอนนี้เขาก็ลดราคาแพ็คเกจทุกตัวสูงสุด 40% ซึ่งในแพ็คเกจก็จะได้รับไอเทมช่วยเหลือในการเล่นให้สะดวกมากขึ้นด้วย

การปรากฏตัวของชายย์ก็จะทำให้ผู้เล่นต่างๆ พร้อมที่จะสนุกสนานซุกซนไปในโลกอันกว้างใหญ่ พร้อมกับเควสต์เลือกแนวทางในการเดินทางสู่โลกกว้างของชายย์ ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม ศกนี้ การเดินทางครั้งใหม่สู่การสำรวจเส้นทางที่ยังไม่เคยค้นพบ Black Desert กำลังรอผู้เล่นทุกคนอยู่!



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรม Happy Play Time ร่วมกับ “ชายย์” อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเริ่มต้นการผจญภัยกับ “ชายย์” อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมมอบความรักให้กับเจ้าลาน้อย! คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้า รับรางวัล 100% อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมปรับแต่งชายย์ในแบบที่ท่านชื่นชอบ & ลงทะเบียนแฟ้มรูปความงาม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร เมื่อบรรลุเลเวล 50 และเชื่อมต่อเข้าเกม 7 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมรางวัลเช็คชื่อเข้าเกมใหม่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเปิดรับสมัครนักล่ากล่องสมบัติดรีกัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...