Black Desert Online [KR] เตรียมปล่อยโหมดแบทเทิลรอยัลลงเซิร์ฟเวอร์ในเร็วๆ นี้

Playulti 09 Jan 2019, 13:43:53
ข่าวเกม PC

Black Desert Online [KR] เตรียมปล่อยโหมดแบทเทิลรอยัลลงเซิร์ฟเวอร์ในเร็วๆ นี้

หลังจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเกม Black Desert ด้วยการเปิดตัวโหมดใหม่ที่ทีชื่อว่า Shadow Arena หรือชื่อภาษาไทยอย่างเป็นทางการว่า “สนามรบแห่งเงา” อันเป็นโหมด Battle Royale ตามกระแสนิยม แม้ว่าภายในงาน Black Desert FESTA เป็นการเปิดเผยแค่คอนเซ็ปต์ก็ตาม ถึงกระนั้นกลับทำเอาเกมเมอร์ทั่วโลกเฮลั่นกันไม่น้อยเลยล่ะคะ ล่าสุดทีมผู้พัฒนาปล่อยตัวอย่างของโหมดดังกล่าวให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันแล้วพร้อมเตรียมเปิดให้บริการภายในวันที่ 15 มกราคมที่จะถึงนี้ แถมอัพเดตลงบนเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เป็นรายแรกก่อนใครอีกด้วยจ้า ส่วนเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] {> และใครที่เล่นบนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] หรือยุโรป [EU] <} อาจต้องรอกันไปสักระยะก่อนนะคะ

Shadow Arena หรือชื่อภาษาไทยอย่างเป็นทางการว่า “สนามรบแห่งเงา” จะคงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของ Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่สาม สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 50 คน โดยผู้เล่นแต่ละคนจะเริ่มต้นจากการเป็นภูตดำ และเข้าสิงนักผจญภัยที่นอนสลบอยู่ (หรือถูกแช่แข็งก็เป็นได้) เมื่อสิงสู่เป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาออกล่ามอนสเตอร์และออกค้นหาอาวุธ, ลูทของที่จำเป็น, เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น 

Black Desert Online [KR] เตรียมปล่อยโหมดแบทเทิลรอยัลลงเซิร์ฟเวอร์ในเร็วๆ นี้

ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลว่าระดับเลเวลตัวละคร, อุปกรณ์และอาวุธทั้งหลายจะส่งผลความได้เปรียบเสียเปรียบตามรูปแบบเกมแนว MMORPG เพราะทีมผู้พัฒนาตั้งค่าระดับเลเวลไม่ให้ส่งผลกระทบจนเกินไป แถมยังเน้นเรื่องของระบบการต่อสู้ที่จำเป็นต้องใช้ไหวพริบในการวิเคราะห์รูปร่างและท่าทีของศัตรู และหลบหลีกพร้อมโจมตี + อัดสกิล จึงทำให้มั่นใจเลยว่าผู้เล่นทุกคนได้สู้กันอย่างเท่าเทียมแน่นอน 

Black Desert Online [KR] เตรียมปล่อยโหมดแบทเทิลรอยัลลงเซิร์ฟเวอร์ในเร็วๆ นี้

อีกทั้งระบบวงล้อมถูกบีบด้วยม่านหมอกสีดำพร้อมยมทูตเพื่อแย่งชิงดวงวิญญาณของเราไปสู่ที่ที่ควรอยู่ ที่สำคัญจุดศูนย์กลางของวงล้อมจะเต็มไปด้วยเครื่องพิธีบูชายัญอยู่เสมอ อันเป็นหนึ่งในจุดยุทธศาสตร์สำหรับการต่อสู้อีกด้วย หากโหมดสนามรบแห่งเงาอัพเดตลงเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] เมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ แต่หากทนรอไม่ไหวก็ลองหาวิธีไปมุดเล่นดูก็ได้นะจ๊ะ

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทของเราและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่

undefined

ที่มาข่าว : https://www.mmorpg.com/black-desert-online/videos/black-desert-battle-royale-mode-coming-to-kr-on-january-15th
ที่มาภาพ : http://game.donga.com/90952/

กำลังโหลด...