Black Desert Online เดินหน้าทำลายสถิติยอดผู้เล่นสูงสุดทะลุ 18 ล้านคนแล้วเธอร์

Playulti 12 Apr 2019, 15:31:20
ข่าวเกม PC

Black Desert Online เดินหน้าทำลายสถิติยอดผู้เล่นสูงสุดทะลุ 18 ล้านคนแล้วเธอร์

Black Desert เกมแนว Action MMORPG ของทีมผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ Pearl Abyss ที่ไม่ว่าจะผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายปี ตัวเกมยังคงได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกอยู่ตลอดเวลา แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดอยู่แค่นี้อีกด้วย เมื่อบอสใหญ่ของทีมผู้พัฒนา Robin Jung ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้ Black Desert สามารถทำรายได้เกินกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมทำลายสถิติยอดผู้เล่นออนไลน์สูงสุด 18 ล้านคนใน 150 ประเทศทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะคะ [โดยนับยอดรวมมาจากทั้งแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และโทรศัพท์มือถือ] ต้องขอแสดงความยินดีให้กับทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ด้วยนะคะ



ยิ่งไปกว่านั้น Robin Jung เปิดเผยว่าตอนนี้ทีมงานทุ่มเทกับการยกระดับเอนจิ้นของ ‘Project K’ และ 'Project V’ โปรเจ็กต์เกมฟอร์มยักษ์ที่แอบซุ่มพัฒนาอย่างลับๆ เพื่อตอบรับความเปลี่ยนแปลงและความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยี ไม่ว่าจะทั้งระบบเซิร์ฟเวอร์, ระบบ Cloud และเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง 5G แถมยังอาจรวมไปถึง Motion Capture – 3D Scan และอื่นๆ อีกมากมายที่จะตามมาในอนาคตอีกด้วย


ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global กำลังจะเปิดให้บริการภายในช่วงปลายปี 2019 เพื่อนๆ ไปอ่านบทความดังกล่าวได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ส่วนตอนนี้ก็เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 3 เกมดังกล่าวข้างต้น ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Black Desert Online เดินหน้าทำลายสถิติยอดผู้เล่นสูงสุดทะลุ 18 ล้านคนแล้วเธอร์
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://pressreleases.triplepointpr.com/2019/04/09/pearl-abyss

กำลังโหลด...