Black Desert Mobile อัปเดตตัวละครใหม่ ‘คุโนะอิชิ’ มือสังหารเจ้าของสมญานาม ‘นักสังหารฝ่าแสงจันทร์’

onkami 28 Apr 2021, 10:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่อัปเดตตัวละคร ‘ชายย์’ สายซับพอร์ตแห่งทะเลทรายสีดำกันไปเรียบร้อยแล้ว “Black Desert Mobile” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ก็ถึงเวลาที่จะต้องอัปเดตตัวละครใหม่เพิ่มเติมอีกแล้วละค่ะ โดยวันนี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้เปิดตัวละครใหม่อย่าง ‘คุโนะอิชิ’ มือสังหารสาวเจ้าของสมญานาม ‘นักสังหารฝ่าแสงจันทร์’ ที่มาพร้อมกับทักษะโจมตีถึง 4 แบบเมื่อปลดล็อคสืบทอดพลังค่ะ โดยตัวละคร ‘คุโนะอิชิ’ ถูกฝึกฝนวิชาการโจมตีมาตั้งแต่เด็กจนทำให้เธอชำนาญในการใช้ ‘ดาบสั้น’ และ ‘คุนะอิ’ ไปพร้อม ๆ กันได้ทักษะอย่าง ‘นินจุทสึ’ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เธอสามารถใช้ช่องโหว่เพื่อพุ่งเข้าโจมตีศัตรูในสนามรบได้อย่างรวดเร็ว


 
ทักษะทั้ง 4 ของ ‘คุโนะอิชิ’ ประกอบไปด้วย ‘ทักษะกรงเล็บจิ้งจอก’ ที่ช่วยให้สามารถกำจัดศัตรูในขอบเขตกว้างได้อย่างรวดเร็ว, ‘ทักษะแสงจันทร์ทมิฬ’ ที่สามารถขว้างคุนะอิออกไปยังศัตรูได้อย่างรุนแรง, ‘ทักษะศิลปะดาบ’ ที่ช่วยให้สามารถไล่ล่าเป้าหมายที่้ขว้างคุนะอิใส่ แล้วพุ่งเข้าโจมตี รวมถึง ‘ทักษะคุมสติ’ ที่ใช้วิชาประสานอินเข้าช่วย เพื่อให้สามารถควบคุมสติได้อย่างใจเย็น 


 
และเพื่อฉลองการมาของตัวละครใหม่ในครั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘กิจกรรมบรรลุเลเวลคุโนะอิชิ’ ที่นักผจญภัยสามารถอัพเลเวลให้แก่ตัวละคร ‘คุโนะอิชิ’ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ เช่น เหรียญทองโบราณ 10,000 อัน, ตำราทักษะปลุกพลัง/สืบทอดพลัง และรางวัลสูงสุด 2,000 เพิร์ลดำ เป็นต้น 


 
นอกจากนี้ เนื้อหาเส้นทางศักดิ์ศรีซีซั่นใหม่ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 นี้ ซึ่งในซีซั่นที่ 4 นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับความยากที่เพิ่มขึ้น และรางวัลที่หลากหลายมากขึ้นด้วยเช่นกัน เหล่านักผจญภัยสามารถเข้าร่วมเนื้อหาการต่อสู้แบบ PvE อันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ โดยใช้ตัวละครที่มีภายในตระกูล ออกไปต่อสู้เพื่อปกป้องประตูปราสาทจากเหล่ามอนสเตอร์ที่ถาโจมเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง  

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...