Black Desert [KR] เผยตัวอย่าง Arsha Awakening Weapon ออกมาอวดโฉมกันแล้ว!

Playulti 20 Feb 2017, 17:30:44
ข่าวเกม PC

Black Desert [KR] เผยตัวอย่าง Arsha Awakening Weapon ออกมาอวดโฉมกันแล้ว!

ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เชื่อว่าน่าจะมีเพื่อนๆ หลายคนเลยกำลังตื่นเต้นกับ Dark Knight และอาวุธเสริม Awakening Weapon System ที่เพิ่งถูกเพิ่มเข้ามาในเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลีกันได้ไม่นาน แต่เหมือนพอเข้าสู่ช่วงประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ เหล่าผู้เล่นที่รักการ PVP คงได้ตื่นเต้นกันยกใหญ่เป็นแน่ เพราะประมาณช่วงวันที่ 18 -19 กุมภาพันธ์ รอบคัดเลือกสำหรับอีเว้นท์ Arsha window PVP ก็เพิ่งจะจบกันไปเอง และในช่วงวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ก็จะเป็นรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว สำหรับเหล่าผู้เล่นที่รักการ PVP คงถือเป็นอีเว้นท์ใหญ่สุดน่าตื่นเต้นกันเป็นแน่ แต่ช้าก่อน! ความตื่นเต้นมันยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทาง Pearl Abyss เขาได้เผยตัวอย่างถึงโฉมหน้าเหล่า Arsha Awakening Weapon ที่จะได้มาจากเฉพาะอีเว้นท์ PVP ในครั้งนี้เท่านั้นออกมาให้รับชมกันแล้วค่ะ!


นอกจากจะเผยตัวอย่าง Arsha Awakening Weapon ออกมาให้เห็นกันแบบเป็นภาพเคลื่อนไหวกันแล้ว ว่าอาวุธของแต่ละอาชีพมีหน้าตาเป็นยังไงกันบ้าง งานนี้ใครรู้สึกว่าอยากเห็นแบบฉบับที่เป็นภาพนิ่งกันบ้าง ทาง Pearl Abyss ก็ได้มีการจัดเผยภาพอาวุธของแต่ละอาชีพมาให้เห็นกันแบบชัดๆ อีกด้วยค่ะ! (สามารถรับชมภาพดังกล่าวได้ทางด้านล่าง) พอได้มาเห็นแบบนี้แล้ว ก็คงมีหลายคนอยากได้กันแน่เลย แต่ดูเหมือนว่าอาวุธเหล่านี้สามารถรับได้ภายในอีเว้นท์ Arsha window PVP เท่านั้น และจะสามารถทำการ Awake อาวุธเหล่านี้ได้ ก็ต้องใช้แต้มจากการ PVP มาทำเท่านั้น งานนี้ใครไม่ได้เข้าร่วมงานนี้ก็คงอดกันไปตามระเบียบ ส่วนใครอยากติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์หลักของเกมกันได้เลยค่ะ

ติดตามข่าวสารเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลีได้ที่ ► คลิ๊กที่นี่

Guild คนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ► คลิ๊กที่นี่ 

แหล่งที่มา: bbs.black.game.daum.net/gaia/do/black/gm/read?articleId=210&pageIndex=1&bbsId=BDN003

Black Desert [KR] เผยตัวอย่าง Arsha Awakening Weapon ออกมาอวดโฉมกันแล้ว!undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...