Black Desert [KR] ต้อนรับความสยองของฮาโลวีนด้วยการจัดอีเว้นท์พิเศษมากมาย!

Playulti 21 Oct 2016, 13:55:50
ข่าวเกม PC

Black Desert [KR] ต้อนรับความสยองของฮาโลวีนด้วยการจัดอีเว้นท์พิเศษมากมาย!

ช่วงเวลาแห่งความหลอนของอีกหนึ่งงานเทศกาลที่เพื่อนๆ ทุกคนน่าจะทราบกันดีในเดือนนี้ อย่างวันฮาโลวีนใกล้เข้ามาทุกขณะ แต่กับเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ก็ได้จัดอีเว้นท์มากมาย ออกมาต้อนรับงานเทศกาลกันเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ Halloween Cookie for You ที่จะได้รับคุกกี้ทุกครั้งที่เข้าล็อกอินตัวเกมนาน 2 ชั่วโมง อีเว้นท์ Candies for Children ที่เป็นการทำเควสท์เพื่อเอาของรางวัลก็ตาม งานนี้เรียกได้ว่ามีอีเว้นท์ให้ร่วมสนุกกันเพียบจริงๆ ส่วนใครสนใจอยากรู้ว่าจะมีอีเว้นท์อะไรเพิ่มอีก สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ 


นอกจากอีเว้นท์ที่แจกของรางวัลอย่างมากมายแล้ว บรรยากาศภายในเมืองก็เต็มไปด้วยความหลอนของเหล่าภูตผีด้วยเช่นกัน เพราะทั่วทั้งเมืองภายในเกม Black Desert ได้ทำการตกแต่งไปด้วยเหล่าฟักทอง ภูตผีและอื่นๆ อีกมากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้ใครที่ตั้งค่ากราฟิกเอาไว้ในระดับสูง ก็จะสามารถมองเห็นเอฟเฟคสายฟ้าได้อีกด้วย! ไม่หมดเพียงเท่านี้ ดูเหมือนว่าจะมีการเพิ่มม้าแบบใหม่ที่เข้ากับเทศกาลมาให้เหล่าผู้เล่นอีกด้วย รวมไปถึงโหมดใหม่อย่าง Horse Racing Mode เข้ามาในเกมให้เหล่าผู้เล่นได้ขี่ม้าแข่งกันค่ะ


พูดถึงเรื่องบรรยากาศในเมือง อีเว้ทน์ และม้าใหม่รวมไปถึงระบบกันไปแล้ว ในตอนนี้ก็มาถึงชุดคอสตูมของเหล่าตัวละครกันบ้างค่ะ โดยชุดและเครื่องประดับที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในงวดนี้ ต่างก็ดูสวยงามสมกับเทศกาลวันปล่อยผีอยู่ไม่น้อย ทั้งไม้หวาดแม่มด แม่ดำ ผีน้อยและอื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ

 

และนี่ก็เป็นรายละเอียดหลักๆ เกี่ยวกับช่วงเทศกาลฮาโลวีนที่ทาง Black Desert ได้จัดขึ้น เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน โดยช่วงเวลาแห่งความสนุกเหล่านี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Facebook ติดตามข่าวสารเกม Black Desert - คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert - คลิ๊กที่นี่ หรือ คลิ๊กที่นี่

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา : mmoculture And 2P

กำลังโหลด...