Black Desert โชว์ภาพกราฟฟิกใหม่เตรียมอัพคอมไว้รอเลย

Playulti 06 Mar 2017, 15:30:11
ข่าวเกม PC

ลือกันมาก็นานเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนภาพกราฟฟิกในเกม Black desert จากทีมงาน Pearl Abyss ว่าเร็วๆ นี้จะมีการอัพเกรดภายให้สวยยิ่งๆ ขึ้นอีก แต่ก็ยังไม่มีใครได้เห็นว่ามันจะสวยขึ้นขนาดไหน จนเมื่อล่าสุดมีการปล่อยคลิปโปรโมทงาน GDC 2017 (Game Developers Conference 2017) โชว์ภาพความสวยงามรวมถึงบรรยากาศในเกมออกมาให้ดูแล้ว

โดยทาง Pearl Abyss นั้นได้ร่วมมือกับ Silicon Studio ได้ทำการเปิดเผยภาะในเกมเวอร์ชั่นใหม่ซึ่งคาดว่ากำลังจะเตรียมอัพเดทในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เร็วๆ นี้ให้ชม ซึ่งเป็นการอัพเกรดความสามารถโดยใช้ Software ที่ชื่อว่า Ebisu (YEBIS) โดยเจ้าซอฟเแวร์ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการแสดงผลภายในตัวเกมให้สมจริงยิ่งขึ้นโดยเฉพาะแสงตกกระทบและเงาต่างๆ ภายในเกม ส่วนจะสวยงามขนาดไหนเรามาดูไปพร้อมๆ กันครับ

ทีมงาน Silicon Studio ได้กล่าวว่า "Software ตัวนี้จะช่วยให้ผู้เล่นเล่นเกมได้มีอรรถรสเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเฉพาะในเกม Black desert ซึ่งเป็นเกมแบบ MMORPG ซึ่งแผนที่ค่อนข้างกว้างใหญ่ Full-scale ยิ่งทำให้ตัวเกมโชว์ศักยภาพได้ดีขึ้น และยังบอกอีกว่านี่เป็นเพียงแค่ภาพเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะผู้เล่นจะได้สัมผัสความสวยงามแบบจุใจแน่ๆ แต่ทั้งนี้ก็ต้องใช้ทรัพยากรเครื่องคอมพิวเตอร์สูงขึ้นด้วยเช่นกัน ส่วนจะอัพเดทเมื่อไหร่นั้นทาง Pearl Abyss มีแผนจะอัพภายในปีนี้แน่นอน"
ที่มา : http://www.inven.co.kr

กำลังโหลด...