Black Desert เอาจริงไล่แบนผู้เล่นที่ทำผิดกฏถาวร เพื่อปรามเกรียนที่จะทำให้เกมในดวงใจเสีย

Playulti 07 Jan 2015, 11:15:09
ข่าวเกม PC

เปิดให้บริการไม่นานเท่าไหร่ทีมงานDaum ผู้ให้บริการเกมBlack Desert ก็เล่นบทโหดลงโทษผู้เล่นที่ทำผิดกฏต่างๆเช่นประกาศขายเงินในเกมแบบโจ๋งครึ้ม ผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นการใช้ข้อผิดพลาดของเกมหรือ Bug ต่างๆ ในการเล่นและผู้เล่นที่เข้าไปป่วนผู้เล๋นชาวเกาหลีใต้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นจากต่างชาติทั้งนั้นโดยบทลงโทษก็ไม่มีอะไรมากแค่ทีมงาน Daumนั้นทำการบล๊อคและลบข้อมูลต่างๆ ของผู้เล่นทั้ง 84คนทิ้งแบบถาวรไปเลยนั่นเองครับ

หลังจากที่ทีมงานได้ทำการแบน IDไปแล้วก็ขอซ้ำเติมด้วยการโพสรายชื่อทั้ง 84ID โชว์ประจานที่หน้าเวปไซค์หลักอีกต่างหากและดูเหมือนมันจะไม่หมดแค่ 84 คนเพราะตอนนี้ทีมงานก็กำลังพิจารณารายชื่อของผู้เล่นอีกส่วนหนึ่งที่เข้าข่ายผิดกฏในเกมหากพบว่ามีการกระทำผิดก็จะทำการแบนเป็นกลุ่มต่อไปส่วนสาเหตุที่ทีมงานต้องไล่แบนผู้เล่นเหล่านี้ก็เกิดจากกลุ่มผู้เล่นเกมชาาวเกาหลีใต้ได้มีการร้องเรียนถึงพฤติกรรมน่ารังเกียจต่างๆสร้างความน่ารำคานให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ในหลายรูปแบบนั่นเองครับ

เอาละเกมเมอร์ในบ้านเราถ้าได้ทราบข่าวนี้แล้วถ้าไม่อยากให้ IDอันมีค่าของเราต้องปลิวหรือโดนแบนไปละก็คงต้องเล่นกันแบบผู้ดีมีมารยาทและทำถูกกฏกติกาเท่านั้นละนะอย่าไปเกรียนกับเจ้าบ้านละเพราะอย่างที่เราเข้าใจกันว่าเราก้เหมือนพวกต่างด้าวที่แอบมุดเข้าไปประเทศของเขาจะทำอะไรคงต้องเจียมเนื้อเจียมตัวให้ดีนะจ๊ะถ้าเกิดมีเดินไปสะดุดเท้ามาเฟียเจ้าถิ่นละก็คงต้องทำใจสถานเดียวจ้า

 

 

กำลังโหลด...