Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] จัดกิจกรรมสุดพิเศษลุ้นแพ็คเกจไปฟรีๆ

Playulti 14 Nov 2017, 13:06:44
ข่าวเกม PC


อีกหนึ่งสัปดาห์เกมเมอร์ชาวไทยก็จะได้สัมผัสสุดยอดเกมออนไลน์ Action MMORPG แห่งยุคนี้กับเกม Black Desert ล่าสุดตอนนี้เซิร์ฟเวอร์ไทยเองก็กำลังเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการในช่วง Closed Beta กันอยู่ ล่าสุดทาง Pearl Abyss ร่วมกับ Level Up Games ได้มีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพียงแค่ผู้เล่นสมัคร ID แล้วลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Closed Beta ก็ลุ้นรับแพ็คเกจกันไปเลยฟรีๆ ส่วนรายละเอียดวิธีเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้


1. กดไลค์แฟนเพจ Black Desert Online Thailand
2. จากนั้นกด "ถูกใจ" และ "แชร์" โพสต์นี้ โดยตั้งค่าเป็น "สาธารณะ" เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบได้
3. คอมเม้นท์ใต้โพสต์นี้ด้วยว่า "สมัคร CBT เรียบร้อยแล้ว"

ส่วนของรางวัลกิจกรรมประกอบไปด้วย

● Platinum Package 1 รางวัล
● Gold Package 5 รางวัล
● Silver Package 10 รางวัล

ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม: 13 - 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ระยะเวลาเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta: 22 - 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

หมายเหตุ: ของรางวัลนี้คือแพ็คเกจที่เปิดขายอยู่ในปัจจุบัน ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มตามแพ็คเกจที่ได้รับ ซึ่งถ้าใครที่ได้ Platinum Package ไม่จำเป็นต้องซื้อแพ็คเกจอีก แต่ถ้าเป็น Silver Package และ Gold Package สามารถอัพเกรดเพื่อเป็น Platinum Package ในส่วนต่างที่เหลือได้ เช่น Silver Package ต้องจ่าย 1,600 Acoin หรือ Gold Package ต้องจ่าย 1,000 Acoin ถึงจะเป็น Platinum Package ได้ค่ะ



สำหรับใครที่ไม่สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบช่วง Closed Beta โดยมีการเด้งแจ้งเตือนว่า "ขณะนี้ ไม่ใช่เวลาสมัครเข้าร่วมทดสอบ CBT" ให้ลองเปลี่ยน Web Browser เป็นตามดังต่อไปนี้

● Explorer
● Firefox
● Safari
● Opera

ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบ Closed Beta ของเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

หมายเหตุ: ผู้เล่นที่เปลี่ยน Web Browser หมดทุกตัวแล้วยังไม่สามารถลงทะเบียนได้ ตอนนี้ทีมงานกำลังเร่งแก้ไขปัญหากันอยู่ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ







กำลังโหลด...