Black Desert เกาหลีเผยภาพตัวละครลึกลับ หรือนี่คือคลาส 2 ของแต่ละอาชีพ

Playulti 25 Sep 2015, 11:30:25
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ทีมงาน Playultimateได้เคยนำเสนอข้อมูลการอัพเดทเล็กน้อยของเกม Black Desertเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน มาวันนี้ทีมงาน daumก็มีข้อมูลใหม่ส่งมาให้เราได้เฮกันอีกครั้งคราวนี้เป็นข้อมูลที่เชื่อวานเกมเมอร์ที่เล่นเกมนี้อยู่จะต้องได้เฮกันแน่นอนกับระบบAwakening System ครับ

ระบบ AwakeningSystem คือระบบใหม่ล่าสุดที่มางทีมงานพัฒนา pearl abyss และ Daumผู้ให้บริการกำลังจะทำการอัพเดทครั้งใหญ่ในเร็วๆ นี้ซึ่งระบบนี้คือระบบการจุติอาวุธชิ้นที่ 2  ของแต่ละสายอาชีพซึ่งก็คล้ายๆ กับคราสที่ 2 นั่นแหละครับซึ่งหลังจากที่เราได้ทำการ Awakeningไปแล้วตัวละครเราก็จะเปลี่ยนรูปแบบการโจมตีไปเลยซึ่งในตอนนี้มีข้อมูลออกมาทั้งหมด 4สายหลักที่จะได้ไปต่อในระบบนี้ได้แก่ Warrior Socerer Giantและ Ranger

ในส่วนของ Warriorจากเดิมที่ใช้ดาบและโล่ห์ เมื่อทำการ Awakeningอาวุธใหม่แล้วจะกลายเป็นดาบสองมือขนาดใหญ่ที่มีลักษณะการโจมตีที่รุนแรงและกว้างขึ้นแถมยังมีสกิลใหม่ของอาวุธชิ้นเพิ่มมาให้ด้วย 

Socererเองก็ไม่น้อยหน้าเพราะจากเดิมอาวุธของสายอาชีพนี้เราเองแถบจะไม่ได้เห็นว่าเธอถืออะไรอยู่แต่หลังจากที่ทำการ Awakeningอาวุธใหม่แล้ว อาวุธที่ได้คือเคียวพรากวิญญาณที่จะเน้นการโจมตีในระบบประชิดที่รุงแรงและสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมายรวมถึงติดสถานะผิดปกติอีกด้วย

มาถึงเจ้ายักษ์ใหญ่ Giant กันบ้าง แรกๆสายนี้ดูไม่ค่อยมีใครอยากจะเล่นสักเท่าไหร่แตตอนนี้คงต้องคิดกันใหม่แล้วเพราะว่าหลังจากที่ Awakeningอาวุธไปจากที่เคยใช้ขวานคู่ก็จะกลายมาเป็นกำปั้นเหล็กคู่ที่พร้อมบุกตะลุยศัตรูที่ขวางหน้ายังครับยังไม่พอ มือขวาของเจ้ารถถังเดินได้คันนี้ยังมี Booterเพิ่มพลังการโจมตีให้รุนแรงมากขึ้นและยังสามารถโจมตีเป้าหมายระยะไกลได้เนื่องจากมันเปลี่ยนเป็นปืนใหญ่่ยิงถล่มได้อย่ารุนแรงอีกด้วย อารมณ์ประมาณRocket punch หรือหมัดติดเทอร์โบนั่นแหละc5,

อีกสายที่จะได้ไปต่อนั่นคือ Rangerจากเดิมที่เธอพกธนูยิงชาวบ้าน คราวนี้เธอจะมามาดใหม่เพราะหลังจากที่ Awakening อาวุธไปเธอจะได้ปืนพกคู่เท่ห์มาใช้แทนนั่นหมายถึงรูปแบบการโจมตีของเธอจะรวดเร็วยิ่งขึ้นไม่ต้องเสียเวลาง้าวธนูนานๆ ส่วนสายอาชีพที่เหลืออีก 8สายคงต้องรอข้อมูลใหม่อัพเดทออกมาอีกสักพักใหญ่ๆส่วนกำหนดการณ์ในการอัพเดทระบบ Awakeningคาดว่าจะจะมีการอัพเดทในช่วงปลายปีหรือต้นปีหน้าครับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากเข้าไปปั๊มเลเวลรอก็สามารถเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่ facebookhttps://www.facebook.com/blackdesert.in.thกลุ่มสังคมคนเล่นhttps://www.facebook.com/groups/BlackDesertThailand

ข้อมูลจาก http://bbs.black.game.daum.net/gaia/do/black/gm/read?articleId=65&pageIndex=1&bbsId=BDN003

กำลังโหลด...