Black Desert อัปเดตเพิ่มม้าใหม่!!

Playulti 07 Nov 2018, 12:38:13
ข่าวเกม PC

อัปเดตเข้ามาใหม่แล้วกับม้ามายาตัวที่ 2 ในเกม Black Desert Online โดยตัวม้ามายา "ดีเน่" คือม้ารุ่นที่ 9 ที่ได้รับการปลุกพลังจากม้าฝีเท้าจัดรุ่นที่ 8 เช่นเดียวกับ "อาตัวนาร์ท" ในแพทนี้ไม่เพียงแต่ตัวม้าเท่านั้น ยังมาพร้อมกิจกรรมแจกของขวัญ เนื่องในโอกาสที่นักผจญภัยจากทั่วโลกทะลุหลัก 10 ล้านคนเข้าไปแล้ว!!

 "ดีเน่"  มีทักษะเฉพาะอยู่ด้วยกัน 3 ทักษะ ประกอบด้วยทักษะ ธรณีแห่งชีวิต และทักษะในการรักษาแบบเฉพาะตัวของดีเน่ ซึ่งจะทำให้เธอสามารถรักษาตัวเองและนักผจญภัยที่อยู่โดยรอบได้ อีกหนึ่งข้อได้เปรียบของดีเน่ ยูนิคอร์นสีขาวขนทองตัวนี้ คือความสามารถในการวิ่งผ่านทะเลทรายอย่างรวดเร็ว ทำให้นักผจญภัย ประหยัดเวลาในการเดินทางในอาณาจักรบาเลนเซีย

และเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่นักผจญภัยในเกม Black Desert Online พุ่งทะยานถึง 10ล้านคน ทางเซิฟเวอร์ไทยก็ได้จัดกิจกรรม "เส้นทางสู่การเป็นเศรษฐี" ขึ้น โดยนัผจญภัยจะสามารถรวบรวมไอเท็ม 3 ชนิด จากการล่า, เก็บรวบรวม, ตกปลา เพื่อนำไปแปรรูปเป็น "กล่องของขวัญแห่งความสุข" ตั้งแต่วันที่ 7 - 21 พ.ย. 2561 ซึ่งกล่องของขวัญนี้จะประกอบไปด้วยไอเท็มมูลค่าสูงมากมาย เช่น กล่องอาวุธดันเดลเลียน, กล่องอาวุธคจาคาร์, กล่องอาวุธเสริมนูเบลปิดผนึก และอื่นๆ

นอกจากนี้ นักผจญภัยยังมีสิทธิ์ได้รับซิลเวอร์มูลค่าสูงถึง 140 ล้านซิลเวอร์ เพียงเชื่อมต่อเข้าเกมครบ 100 นาที ในช่วงระยะเวลา 7 - 28 พ.ย. 2561 นักผจญภัยจะได้รับ 10 ล้านซิลเวอร์ต่อวัน(สูงสุด 140 ล้านซิลเวอร์) ภายใน 14 วัน

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...