Big Farm Story เกมปลูกผักสไตล์ Harvest Moon เพิ่มโหมดออนไลน์ MMO ให้เล่นกับเพื่อนได้แล้ว!!!

Playulti 27 Nov 2020, 00:28:59
ข่าวเกม PC

Big Farm Story เกมแนว Life Simulation ที่จะให้ผู้เล่นมาทำฟาร์มปลูกผัก หรือเลี้ยงสัตว์แบบสไตล์เกมซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Harvest Moon พร้อมภาพกราฟิกสวยงามสุดๆ ซึ่งหลายคนคงทราบแล้วว่าเกมเพิ่งจะเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2020 แต่ล่าสุดนี่้ทางผู้สร้างก็ได้อัปเดตเพิ่มระบบออนไลน์ MMO เข้าสู่เกมให้ไปเล่นกับเพื่อนๆ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ! สามารถดูกลไกระบบออนไลน์ MMO ได้ที่ด้านล่างนี้ 

คลิปตัวอย่างเกม

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับระบบโหมดออนไลน์ MMO ดังกล่าว ก็จะมีกลไกให้ใช้งานดังนี้

  • ตัวเกมจะให้เราสามารถเจอผู้เล่นแปลกหน้าภายในเมืองนอกฟาร์มได้แล้ว ซึ่งเราสามารถทำความรู้จักกับเขา และกดขอเป็นเพื่อนได้ แต่เราจะมีเพื่อนได้แค่ 10 คนก่อนเท่านั้น
  • หากคุณกดขอใครไว้เป็นเพื่อน จะส่งผลให้เราสามารถกดขอไปเยี่ยมชมฟาร์มของเขาได้ ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ผู้เล่นจะอยากทำฟาร์มสวยๆ และเลี้ยงสัตว์น่ารักมาไว้ให้เพื่อนชมมากขึ้น
  • ผู้เล่นจะสามารถแชทพิมพ์คุยกันคนแปลกหน้าตอนอยู่เมืองนอกฟาร์มได้ และถ้าเข้าไปเยี่ยมชมฟาร์มใครก็จะเป็นช่องแชทส่วนตัวแทน
  • ผู้สร้างจะยังอัปเดตเพิ่มลูกเล่น และปรับปรุงระบบโหมดออนไลน์ MMO ไปเรื่อยๆ ในอนาคต สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลยนะ!

นอกจากนี้ เกม Big Farm Story ก็ยังกำลังลด 25% เหลือราคาเพียง 216.75 อยู่ด้วยบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam สามารถชวนเพื่อนๆ เข้าไปซื้อได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย! (หมดเขต 2 ธันวาคม 2020) 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...