Bay Riffer เสียเงินหมื่นบาทเพื่อสุ่มกาชาไข่เทพลุ้นรับแรร์ไอเทมจาก Ragnarok ผลสุดท้ายคือ...

Playulti 13 Jun 2020, 03:47:51
ข่าวเกม PC


เมื่อไม่นานมานี้ "พี่เบย์ Bay Riffer" นักแคสเตอร์ชื่อดังในประเทศไทยที่เหล่าสาวกต่างยกย่องให้เป็น 1 ในยูทูปเบอร์ในดวงใจอันดับต้นๆ ที่เพิ่งอัพคลิปวีดีโอใหม่ล่าสุดลงในช่อง YouTube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 3.38 ล้านคน โดยคลิปดังกล่าวเป็นการเติมเงินในเกม Ragnarok Online เป็นจำนวนทั้งสิ้น 10,000 บาท เพื่อสุ่มกาชาไข่เทพลุ้นรับแรร์ไอเทมมากมาย ซึ่งได้ทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ประจำวันพุธที่ 11 มิถุนายน 2563 กันไปนั่นเอง และผลสุดท้ายคือ 3 ใน 4 ของเงินที่สูญเสียไปนั้นแทบไม่ได้แรร์ไอเทมเลยแม้แต่น้อย จนเรียกได้ว่าโปรยเกลือลงมากองกับพื้นทีเดียว

ถึงกระนั้นก็โชคยังดีที่ 1 ใน 4 ของเงินที่สูญเสียไปนั้นได้รับแรร์ไอเทมดีๆ ให้หายเหนื่อยให้ชื่นใจกัน โดยจะประกอบไปด้วย Power Earring Shadow, Rookie Shadow Shoes, Small Life Potion, Demon Blue Poring Bubble [หรือ Jinn Marin Balloon], Ghostring Scroll, Deep Blue Angle Hairband, Costume Rose Cascade และ Skull Cap ส่วนรายละเอียดไอเทมดังกล่าวก็ไปฟังเพิ่มเติมกันได้ที่ใต้คลิปด้านล่างนี้!!!


หากเปรียบเทียบกับคลิปก่อนหน้าอย่าง 'แร็กนรก: เติม 10,000 บาท เปิด 100 กล่อง (กับอีก 30 หมวก)' แล้วล่ะก็ ถือว่ารอบนี้พี่เบย์อาจคุ้มกับจำนวนเงินที่ไปสักเล้กน้อยและได้เกลือน้อยลงหน่อยกว่าด้วย เนื่องจากว่าพี่เขาแทบไม่ได้อะไรที่ตรงตามความต้องการแม้สักนิดเดียว จนถึงขั้นบอกกับเพื่อนของเขาในคลิปดังกล่าวว่าจะไม่ทำการเปิดกล่อง / เปิดหมวกอีกต่อไปแล้ว นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวจากผู้เขียนนะคะ คาดว่าเจ้าตัวคงเข็ดไปอีกนานเลยล่ะค่ะ (ฮา)   

สำหรับใครที่ดูคลิปพี่เบแล้วรู้สึกคิดถึงวันวาน คันไม้คันมืออยากลุยดันเจี๊ยน สามารถย้อนรำลึกความหลังไปกับ Ragnarok Online ที่เวลานี้กำลังเปิดทดสอบในช่วง Open Beta Test พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ
อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Bay RifferRagnarok Online


กำลังโหลด...