Battlerite เพิ่มตัวละครอีก 2 ตัว Jumong นายพรานสุดเท่ และ Ruh Kaan เทพซ่าผู้มากับเงามืด

Playulti 24 Oct 2016, 13:55:34
ข่าวเกม PC

undefined

   Battlerite เกมแอ็คชั่นเปิดเวทียกทีมไปบวก ไม่มีป้อม ไม่มีฐาน ซัดอย่างเดียว ของค่าย Stunlock Studio ผู้ที่เคยฝากผลงานอย่าง Bloodline Champions มาก่อนนั่นเอง แม้ว่าตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access แต่รายละเอียดและความสนุกนั้นล้ำหน้ามากๆ ซึ่งตอนนี้ทางทีมพัฒนาก็ทำการอัพเดทตัวละครใหม่ให้ไปเล่นกันโดยคราวนี้เพิ่มมาถึง 2 ตัวด้วยกัน!


   ตัวแรกก็คือ Jumong The Beast Hunter เป็นแชมเปียนสายโจมตีระยะไกลผู้ใช้ธนูเป็นอาวุธมีสกิล Steady Shot ซึ่งจะส่งลูกธนูไปแนวตรงทำความเสียให้กับศัตรูในระยะทั้งหมด Black Arrow ยิงธนูสู่เป้าหมายและแดชหลบ Prowl เพิ่มความเร็วของตนเอง Bear Trap วางกับดักเมื่อศัตรูเดินผ่านจะทำให้วิ่งช้าลง Rain of Arrow ยิ่งธนูทีเดียวออกมาหลายลูกเป็น AoE  พร้อมลดความเร็วศัตรู และอัลติเมทสกิล Dragon Slayer รวบรวมพลังปล่อยลูกศรออกไปทำความเสียหายอย่างรุนแรงและทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง


   และแชมเปียนตัวที่สองก็คือ Ruh Kaan The Crypt Warden สายโจมตีระยะใกล้ผู้ใช้เคียวขนาดยักษ์ มีสกิลโดดเด่นอย่าง Shadow Bolt ที่สะสมพลังแล้วปล่อยออกสู่ศัตรูยิ่งชาร์จพลังนานก็ยิ่งแรงมากขึ้น Sinister Strike แดชเข้าไปสู่ศัตรูทำความเสียหายรอบตัว Consume สร้างโล่พลังงานดูดซับพลังที่ศัตรูปล่อยออกมาได้ยิ่งกันพลังได้มากก็จะนำไปหักส่วน Cooldown กับสกิล Shadow Bolt นั่นเอง ต่อมา Claw of the Wicked สร้างกรงเล็บขนาดใหญ่พุ่งไปจับศัตรูให้เข้ามาใกล้ตัว หากจับได้จะดูดพลังชีวิต 10% มาให้ตนเอง Nether Void วาปเข้าไปหาศัตรูอย่างรวดเร็วและทำให้ศัตรูติดสถานะ Curse และท่าอัลติเมทสกิลสุดโหด Shadow Beast แปรงร่างขั้นสุดยอดสู่พลังแห่งความืด ซึ่งทุกสกิลจะมีความรุนแรงมากขึ้น

   ปัจจุบันแชมเปียนทั้งคู่ได้ถูกอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์กันแล้ว โดยทั้งคู่ก็มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน สำหรับผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ก็ลองไปเล่นกันดูก่อนเผื่อจะเจอตัวที่ชอบไว้ไปลงแรงค์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมสไตล์เปิดเวทีฟัดนัวๆอย่าง Battlerite นั้นสามารถสั่งซื้อได้ในราคาเพียง 369 บาท คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: https://mmos.com/news/battlerite-adds-2-champions-halloween-content-several-improvements

กำลังโหลด...