Battlefield V เผยข้อมูลแรกแบบหลุดของโหมด Battle Royale Firestorm พร้อมภาพเกมเพลย์เบื้องต้น

Playulti 11 Mar 2019, 14:27:03
ข่าวเกม PC

แม้จะมาช้าแต่ก็ยังดีกว่าไม่มาครับ สำหรับโหมด Battle Royale ของเกม Battlefield V ที่โดนคู่แข่งอย่าง Call of Duty ปาดหน้าไปก่อนแล้วตั้งแต่ช่วงเวลาที่ออกเกมไล่เลี่ยกัน ก็ห่างกันมาถึง 5 เดือนเกือบครึ่งปีเลยทีเดียว กว่าของ Battlefield จะมา และทางช่อง Youtube ที่ใช้ชื่อว่า JROBtheFinesser ก็ได้โพสท์คลิปวิดีโอว่านี่เป็นข้อมูลหลุดของโหมดฝึกสอนเกม Battlefield V ในโหมด Firestorm หรือโหมด Battle Royale นั่นเอง


ตามวิดีโอข้อมูลนี้บอกว่าโหมดเกมนี้คุณสามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบ Solo Duo และ Squad เริ่มเกมมาคุณจะต้องโดดร่มชูชีพลงบนแผนที่ที่เป็นเกาะดินแดนขนาดใหญ่ เลือกสถานที่ที่คุณคิดว่า "ปลอดภัย" ก่อนจะลงไปหาไอเทมในจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปืน ยา อาวุธ กระสุน และอื่นๆอีกมากมาย จุดเด่นคือในแผนที่เมื่อเราไปยึดจุดต่างๆได้ จะได้รับไอเทมระดับสูงมาให้ใช้งาน รวมไปถึงกำลังเสริมอย่างเช่น Supply Drop อีกด้วย อาวุธแต่ละเกรดจะถูกแบ่งออกเป็นสีและระดับขั้นต่างๆ นอกจากนั้นยังมียานพาหนะต่างๆทั้งเฮลิคอปเตอร์ เรือ รถถัง และอื่นๆอีกมาก 

อาวุธจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับ Common , Rare , Epic และติดตั้งอุปกรณ์เสริมจำพวกสโคป แม็กกาซีนต่อกระสุนเพิ่ม ที่ลดแรงดีดได้ ส่วนอาวุธแต่ละระดับก็จะใช้กระสุนเฉพาะตัวของมันเอง และกระสุนที่คุณถือได้ก็ค่อนข้างที่จะจำกัดด้วย คุณต้องอาศัยการช่วยเหลือกันของทีมในการแบ่งสิ่งของที่หามาได้ หรือหากระเป๋าเพิ่ม โดยการวิ่งหาตามจุดต่างๆในแผนที่ โดยมันจะช่วยให้คุณถืออาวุธ กระสุน หรืออุปกรณ์ต่างๆ ได้มากขึ้น นอกจากนั้นในเกมอื่น หากคุณถูกยิงจนล้ม คุณจะทำได้แค่คลานหนี รอเพื่อนช่วย (มากสุดก็แบบ APEX Legends ที่กางโล่ถ่วงเวลาได้) แต่กับเกมนี้ คุณสามารถใช้ Sidearm หรืออาวุธสำรองในการยิงตอบโต้ศัตรูได้ด้วย 

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกม Battle Royale ที่น่าสนใจมาก โดยเฉพาะใครที่สนใจเกม Battlefield อยู่แล้วครับ คาดว่าอีกไม่นาน เราจะได้สัมผัสโหมดนี้กันเต็มๆแน่นอน ใครที่กำลังรอคอยอยู่ก็เตรียมๆรอติดตามไกด์ข้อมูลจากทางเราได้เลยครับผม

ที่มาภาพและข่าวและคลิป : https://www.youtube.com/watch?v=_3mu5Hcqa64

กำลังโหลด...