Battlefield V จะเพิ่มคลาสชนิดใหม่เพื่อสนับสนุนความเป็นทีมเวิร์คเป็นพิเศษ

Playulti 02 Oct 2018, 10:49:24
ข่าวเกม PC

Battlefield V จะเพิ่มคลาสชนิดใหม่เพื่อสนับสนุนความเป็นทีมเวิร์คเป็นพิเศษ

แม้กระแสของ Call of Duty: Black Ops 4 มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ จนทำให้ Electronic Arts [EA] และ DICE เลื่อนวางจำหน่าย Battlefield V ไปเดือนพฤศจิกายนเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งดูเหมือนทีมผู้พัฒนาดูจะทะเยอะทะยานพัฒนาระบบเกมเพลย์ในโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ไปให้ไกลกว่านั้นค่ะ เมื่อ Reddit หลักของ Battlefield V คุณ David Sirland ผู้กำกับที่ดูแลหน้าที่โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ออกมาให้ความเห็นว่าแม้ผู้เล่นทุกคนจะเล่นกันเป็นทีมเวิร์ค ต่างฝ่ายสนับสนุนกันและกันก็ตาม ยังเห็นว่ามีบางครั้งที่ผู้เล่นเลือกคลาสเฉพาะที่ตนถนัดมาใช้มากที่สุดเท่านั้น จนส่งผลให้ตัวเกมมีความไม่สมดุล ดังนั้นพวกเขาจึงเพิ่มคลาสชนิดใหม่ไว้เสริมประสิทธิภาพของทีมเวิร์คเป็นพิเศษค่ะ

ถึงแม้จะยังไม่สามารถให้รายละเอียดชัดเจนมากนัก แต่ได้บอกใบ้เล็กๆ น้อยๆ ว่าจะเป็นคลาสที่มีอาวุธและสกิลความสามารถพิเศษทั้ง 4 คลาสหลักมาผสมผสานกัน (Hybrid) แน่นอนว่าดังกล่าวจะมี Objective ต้องทำแตกต่างจากคลาสอื่น แต่ทว่าก็สามารถไปเสริมทดแทนในส่วนของคลาสอื่นโดยไม่เสียความสมดุลต่อเกมการเล่น แถมยังมีระบบเกมเพลย์ที่ล้ำลึกให้เราออกแบบสไตล์การเล่นโดยไร้ยึดติดรูปแบบแผนเดิมเลยทีเดียว หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สำหรับเกม Battlefield V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งบน PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One จะมีอยู่ 2 ชุดด้วยกันได้แก่ Standart Edition ราคา 1,999 บาท และ Delux Edition ราคา 2,999 บาท แล้วถ้าใครซื้อเกมนี้ไปแล้วพร้อมกับเป็นสมาชิก Origin Access จะได้รับสิทธิ์ลองเล่นก่อนใคร โดยได้เข้าไปเล่นได้ในวันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไปค่ะ ดูรายละเอียดและสั่งซื้อตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ

Battlefield V จะเพิ่มคลาสชนิดใหม่เพื่อสนับสนุนความเป็นทีมเวิร์คเป็นพิเศษ
ที่มาข่าว : https://gamingbolt.com/battlefield-5-will-most-likely-receive-new-classes-post-launch
ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/user/Battlefield/videos

กำลังโหลด...