Battle Royale ผีกลายร่างสุดเขย่าขวัญ Bless The Demon Puppets ใจไม่แข็งจริงเล่นไม่ได้

Playulti 04 Jan 2019, 11:16:21
ข่าวเกม PC
undefinedถือเป็นโปรเจกต์เกมแนว Battle Royale สุดแปลกแหวกแนวและคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ จึงทำให้ทามาโมะจังขอมาแนะนำให้เพื่อนพ้อง PlayUlti ทั้งหลายได้รู้จักกันค่ะ 

   เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทีมผู้พัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Qmax ประกาศระดมทุนบน Kickstarter เพื่อสร้างเกมของพวกเขาที่มีชื่อว่า Bless The Demon Puppets ให้สำเร็จให้จงได้ ซึ่งพวกเขาได้ให้คำโปรยสำหรับเกมนี้ว่า “Horror Royale” ความสยองขวัญที่ผสมความเป็น Battle Royale เอาสิคะ! แค่คำโปรยก็ชวนให้เพื่อนๆ ทั้งหลายรู้สึกแปลกใจกันแล้ว หากอยากให้คลายข้อค้างคาใจเชิญดูรายละเอียดข้อมูลของตัวเกมเลยค่า
undefined
ตัวเกมจะยังคงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของ Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่สาม สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 30 คน โดยผู้เล่นทุกคนจะได้สวมบทบาทเป็น Dead Soul หรือ “ผีดิบ” 1 ใน 30 ตัว ที่ต้องเข่นฆ่าและเอาชีวิตรอดจากผีตัวอื่นๆ อีก 29 ตัว เพื่อไถ่บาปที่มีอยู่ทั้งหมดแล้วไปผุดไปเกิดใหม่ได้ ส่วนระบบการต่อสู้แม้ปราศจากอาวุธใดๆ ทั้งสิ้น เราก็สามารถฟาดฟันผูเล่นคนอื่นด้วยกรงเล็บอย่างดุดันถึงเลือดถึงเนื้อ เลือดสาดกระเซ็นและเต็มไปด้วยฉากโหดร้ายปนชวนแหวะในเรท 18+ ซึ่งถ้าใครใจไม่แข็งอาจจะทนเล่นไม่ไหวก็เป็นได้นะคะ 
undefined
ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนๆ สามารถทดแทนอาวุธด้วยการกลายพันธุ์หรือแปลงร่างเพิ่มพูนค่าสถานะไปอีกขั้นได้ถึง 4 สายกันเลยทีเดียว แต่ละสายล้วนมี Skill ที่สามารถใช้พลิกแพลงสถานการณ์ได้อยู่ตลอดเวลา อาทิ Meatfiend [Power] ปีศาจร่างยักษแต่หน้าเหมือนเด็กทารก เน้นโจมตีหนักในระยะประชิด, Talonie [Speed] ปีศาจสาวแขนยาว 4 แขน เคลื่อนไหวว่องไว โจมตีฉับพลัน, Haemolacrian [Range] ปีศาจขนาดยักษ์ เคลื่อนไหวช้า แต่โจมตีเป็นวงกว้าง แถมจับผู้เล่นคนอื่นมากินด้วย และ Swinite [Unique] ปีศาจหมู 4 ขา ถนัดการตามร่องรอย โจมตีว่องไวดุจดั่งสัตว์ป่า
undefined
แต่ใช่ว่าเราจะกลายพันธุ์หรือแปลงร่างโดยไม่ต้องจ่ายอะไร เพื่อนๆ จึงต้องสะสม Fetus (วิญญาณของผู้เล่น) ในรูปแบบเด็กทารก จะปรากฏออกมาหลังจากเราแยกส่วนร่างกายของผู้เล่นคนอื่น เราต้องกิน Fetus ให้ครบตามที่กำหนดถึงจะแปลงร่างได้ ส่วนกราฟิกถือว่าทำออกมาหลอนดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ แถมวางแผนเอาไว้อีกด้วยว่าหากระดมทุนเป็นผลสำเร็จจะวางจำหน่ายภายในปี 2019 บน PC [Steam] อีกด้วยนะคะ แต่หากไปไม่ถึงเป้าที่หวังไว้อาจจำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปก็เป็นได้ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ [สามารถเข้าไปร่วมสนับสนุนโปรเจคนี้โดย คลิ๊กที่นี่]
undefined


ที่มาข่าวและภาพ : https://www.kickstarter.com/projects/demonpuppets/bless-the-demon-puppets?ref=card#

กำลังโหลด...