Back 4 Blood ล้างบางซอมบี้ผู้สร้าง Left 4 Dead เปิดให้ลงทะเบียน Closed Alpha พร้อมประกาศวันขายแล้ว!

Playulti 11 Dec 2020, 14:40:30
ข่าวเกม PC


สร้างความฮือฮาอย่างมากเลยค่ะ เพราะข่าวเกมต่อไปนี้เงียบหายไปพักใหญ่ ๆ จนทำให้หลายคนคิดว่าเกมถูกพับโปรเจกต์ไปแล้วกับเกม “Back 4 Blood” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Turtle Rock Studios ผู้ให้กำเนิดเกมแนว Multiplayer Shooting สุดมันส์ระดับตำนาน Left 4 Dead ล่าสุดในงานเกมโชว์ The Game Awards 2020 เมื่อเช้าก็มีการเซอร์ไพร์ตเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที แถมยังโชว์เกมเพลย์ตัวแรกออกมาให้เราได้ชมกันด้วย ยังไม่หมดแค่นั้นทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ประกาศวันวางจำหน่ายซะเลย! รวมไปถึงเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง Closed Alpha ได้ที่ คลิกที่นี่


 
ในตัวอย่างเกม “Back 4 Blood” เราจะเห็นว่าตัวละครภายในเกมจะต้องเผชิญหน้ากับผู้ติดเชื้อจากปรสิตที่ทำให้คนกลายเป็นมนุษย์กินคน แล้วมีสิทธิ์ที่จะกลายพันธุ์เป็นผู้ติดเชื้อในร่างต่าง ๆ ด้วย ( อารมณ์ก็ประมาณพวกซอมบี้ประเภทต่าง ๆ ในเกม Left 4 Dead นั่นละค่ะ ) สิ่งที่อาเจ๊นัทเห็นก็คือเนื้อเรื่องการนำเสนอของเกมนี้เหมือน Left 4 Dead ภาคใหม่ที่ทีมผู้พัฒนาต้องการอยากจะนำเสนออกมาให้เราได้เห็นกัน เพียงแต่ว่าปัจจุบันลิขสิทธิ์ของเกมไม่ได้อยู่ภายใต้ของเขาทำให้เกม Back 4 Blood แท้จริงแล้ว “มันคือเกม Left 4 Dead ที่ทีมผู้พัฒนาต้องการอยากจะเล่าใหม่!”


 
ความน่าสนใจก็คือตัวเกม Back 4 Blood กราฟฟิกภายในเกมจะออกโทนการ์ตูนแอนิเมชั่นเหมือนกับเกม Left 4 Dead ส่วนระบบเกมเพลย์เหมือนกับเกมที่พวกเขาถนัดอาวุธภายในเกมก็จะมีทั้งใช้โจมตีในระยะประชิด และ อาวุธปืนที่มีหลากหลายแบบ เพื่อใช้ในการล้างบางซอมบี้ภายในเกม แถมผู้ติดเชื้อที่กลายพันธุ์ก็มีหลากหลายตัวด้วยนะคะ บางตัวสามารถที่จะจุดไม่ให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ไปไหนได้ บางตัวก็สามารถระเบิดทำลายเป็นวงกว้าง บางตัวก็มีร่างกายที่แข็งแกร่งสามารถจัดการฝ่ายมนุษย์ที่เอาตัวรอดได้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงเกมนี้มีผู้ติดเชื้อประเภท Boss ด้วยนะคะ

โหมดการเล่นจะมีทั้งแบบเอาตัวรอดแบบ 4 คนที่สามารถเลือกระดับความยากง่ายในการเล่นได้ หรือจะเป็นโหมดออนไลน์การเล่นแบบ 4 Vs. 4 ที่จะแบ่งฝ่ายมนุษย์และผู้ติดเชื้อ อารมณ์ของโหมดนี้จะเหมือนกับเกม Left 4 Dead นั่นเองค่ะ นอกจากนี้ภายในเกมจะมี “Card System” เป็นระบบการ์ดที่จะเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร ทั้งนี้ก็อยู่ที่ว่าผู้เล่นจะสุ่มได้การ์ดตัวไหนมาใช้งานกันค่ะ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ทาง Turtle Rock Studios จะมีการเปิดเผยให้ทราบภายหลังค่ะ โดยตัวเกม Back 4 Blood จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 มิถุนายนปีหน้าบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Xbox Series S ใครที่ชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาดค่ะ



ที่มาข่าว กับ ภาพ : Back 4 Blood
ที่มาวีดีโอ : Back 4 Blood


กำลังโหลด...