BTS Universe Story เปิดให้บริการแล้ว พร้อมให้ชาว Army สัมผัสได้แล้วทั้งสองระบบ!!

Playulti 24 Sep 2020, 12:12:48
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่นำเสนอข้อมูลของเกม BTS Universe Story เกมจากแฟรนไชส์วงไอดอลสุดฮิตระดับโลก BTS จาก Netmarble ตอนนี้ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งบน iOS และ Android เหล่าแฟนๆ วง BTS ทั้งหลายสามารถไปโหลดเล่นกันได้เลย

ดาวน์โหลด


iOS / Android


สำหรับ BTS Univer World เป็นผลงานเกมชิ้นที่สองที่ร่วมมือกันระหว่าง BTS วงไอดอลสุดฮิตจากเกาหลีใต้ และ Netmarble ค่ายผู้ให้บริการเกม หลังจากประสบความสำเร็จในเกม BTS World มาแล้ว โดยรูปแบบเกมจะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นนั้นสามารถสร้างสรรค์เรื่องราวต่างๆ ของสมาชิกวง BTS พร้อมกับมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์และพัฒนาเรื่องราวต่างๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งส่งผลให้เนื้อหานั้นดำเนินไปในหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถรับชมสตอรี่ของตัวเอง เพื่อกำหนดทิศทางของเนื้อหาต่อๆ ไปได้อีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีโหมด "คอลเลคชั่น" ที่ให้ผู้เล่นได้สะสมเครื่องแต่งกายที่สามารถตกแต่งให้กับศิลปินวง BTS ทั้ง 7 มีความหล่อ และเท่ ในแบบที่ผู้เล่นต้องการ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการเปิดให้บริการ Netmarble มีกิจกรรมพิเศษกับ ‘อีเว้นท์เช็คอิน 7 วัน’ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง 30 เพชร ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถรับหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘เสื้อยืดโลโก้’ หรือ ‘ธีมในการสร้างสตอรี่’ จากการสร้างสรรค์เรื่องราวสุดประทับใจเพื่อเรียกยอดไลค์สุดปังจากผู้เล่นคนอื่นๆ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก็รับของรางวัลพิเศษอย่าง ‘ใบเลือกพิเศษลงทะเบียนล่วงหน้า’ ซึ่งสามารถนำไปแลกรับ ‘ตั๋วสำหรับเลือกเซ็ตเสื้อผ้า’สำหรับเมมเบอร์ 1 คนไปได้เลย ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือบน Twitter ของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...