BTOOOM! เผยข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมขนภาพตัวเกมมาให้ชมอีกเพียบ !

Playulti 24 Jun 2016, 18:00:25
ข่าวเกมมือถือ


   ในที่สุดก็มีอัพเดทมาให้ชื้นใจกันสักทีกับข่าวคราวของเกมที่ทำมาจากการ์ตูนแอคชั่นชื่อดังอย่าง BTOOOM! รับประกันความมันส์โดยบริษัท Asobimo ซึ่งตัวเกมมือถือจะทำลงในทั้งระบบ Android และ iOS มีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2016 นี้ เกมมือถือที่จะมาสร้างเรื่องราวบทใหม่ให้กับการ์ตูนเรื่องนี้มีชื่อว่า BTOOOM! Online『BTOOOM!オンライン ()』ซึ่งก็ได้เปิดตัวไปสักพักหนึ่งปล่อยภาพพร้อมกับรายละเอียดเบื้องต้น วิธีการเล่นของเกมกันไปแล้วก่อนหน้านี้ คราวนี้ก็มีรายละเอียดตัวเกมมาให้ชมกันอีกแล้วค่า จะเป็นข่าวอะไรนั้นไปชมพร้อมกันเลยดีกว่า Σ(ノ°▽°)ノ 


   เกม BTOOOM! Online เป็นเกมแนวStealth Bomber Action (SBA) ที่เน้นการต่อสู้ด้วยระเบิดเป็นหลัก เมื่อเราอยู่ในสนามรบ เราจะต้องซ่อนตัวจากศัตรู เคลื่อนไหวโดยไม่ทำให้ศัตรูจับได้ และเมื่อเห็นศัตรูมีช่องว่างก็จัดการเก็บมันด้วยการโยน ระเบิด ใส่ ทั้งระเบิด เอฟเฟคและภาพต่าง ๆ เพรียบพร้อมสมจริงด้วยภาพสามมิติ ที่สำคัญคือมีระบบ Multiplay ให้มันส์กับเพื่อนได้ด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่) 

   ในการ อัพเดท ข้อมูลครั้งนี้ได้เพิ่มรายละเอียดเกี่ยวกับ การสร้างตัวละคร เพิ่มเข้ามาให้ชมกัน ดูจากภาพด้านบนจะเห็นว่า เราสามารถปรับเปลี่ยนทั้งทรงผม สีผม รูปร่าหน้าต่าง รวมไปถึงสัดส่วน อกอึ๋ม ของตัวละครที่เราบังคับได้ตามสไตล์ที่ชอบ ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวละครจากการ์ตูนก็ได้ นอกจากนี้แล้วแถมทางออฟฟิเชียลยังอวดมาอีกนะว่า รับรองได้เลยตัวเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสการต่อสู้ที่สมจริงทั้งภาพ เสียงและเนื้อหากันเลยทีเดียว จะสมคำอวดหรือไม่อย่างไรต้องรอรับชมอัพเดทตัวเกมต่อไปก่อนนะจ๊ะ ! แล้วเจอกันใหม่ในอัพเดทครั้งหน้า สวัสดีค่า (ノ^ヮ^)ノ*:・゚✧

ขอบคุณข้อมูลจาก Official : asobimo














ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...