BLIZZARD จับมือกับ MOL เปิดตัว Blizzard Café เข้าเล่น Overwatch ได้ฟรี!!

Playulti 20 Jul 2017, 19:31:36
ข่าวเกม PC

BLIZZARD ENTERTAINMENT ร่วมกับ MOL ได้จัดงานเปิดตัว 4 ร้านต้นแบบสำหรับเปิดโปรแกรมทดลอง Blizzard Café ณ ร้าน Gspeed Living Plus ในวันที่ 20 กรกฎาที่ผ่านมา

สำหรับระบบ Blizzard Café นี้จะทำให้ผู้เล่นที่เล่นเกมผ่านร้านอินเตอร์เน็ตที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ สามารถเล่นเกม Overwatch ได้ฟรี!! โดยไม่จำเป็นต้องซื้อตัวเกม นอกจากนี้ผู้เล่นที่เล่นเกม จากร้านที่เข้าร่วมโครงการจะ ได้รับโบนัสค่าประสบการณ์ในเกมเพิ่มอีก 20% ซึ่งจะช่วยเร่งความก้าวหน้าในเกมให้เร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่น Overwatch จะได้พบกับสิทธิพิเศษต่างๆ ภายในร้าน Blizzard Café อื่นๆอีกมากมาย ดังนี้


  • สำหรับผู้ที่ไม่มีเกม Overwatch อยู่ใน Battle.net Account จะสามารถเล่นเกม Overwatch ได้โดยที่ไม่ต้องซื้อเกม
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่น ที่เล่นเกม Overwatch ในร้านอินเตอร์เน็ตที่เข้าร่วมโครงการ จะได้รับโบนัสค่าประสบการณ์เพิ่ม EXP 20%
  • สำหรับผู้ได้ทำการซื้อเกม Overwatch ไปแล้ว หากLogin เล่นเกมในร้านอินเตอร์เน็ตที่ร่วมโครงการก็จะได้รับโบนัสค่าประสบการณ์เพิ่มเช่นกัน
  • เมื่อผู้เล่นมาเล่นเกม Overwatch กับร้านอินเตอร์เน็ตที่ร่วมโครงการจะ สามารถใช้ Skin พิเศษของ Origin Edition ได้ โดย Skin พิเศษที่สามารถใช้ได้มีดังนี้
  1. Blackwatch Reyes (Reaper)
  2. Strike-Commander Morrison (Soldier: 76)
  3. Overgrown Bastion (Bastion)
  4. Security Chief Pharah (Pharah)
  5. Slipstream Tracer (Tracer)
โดยร้านที่เข้าร่วมโปรแกรมทดลอง Blizzard Café ทั้ง 4 ร้าน ได้แก่

ร้าน Gspeed Living Plus ซ. รามคำแหง 53

ร้าน Lodestar ชั้น 2โครงการมาร์เช่ ซ. รามคำแหง 53

ร้าน MINE Café RSU (มหาวิทยาลัยรังสิต)


ร้าน MINE Café DPU (มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์)


“คุณ อลัน ชู ” Director of SEA Publication, Blizzard กล่าวถึง ความสำเร็จของเกม Overwatch ที่ผ่านมาว่า “สำหรับเกม Overwatch ได้เปิดให้บริการ ตั้งแต่เดือนพฤษภำคม 2559 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก โดยมีผู้เล่นลงทะเบียนมากกว่า 30 ล้านคนจากทั่วโลก และ ได้รับควำมนิยมอย่างสูงในประเทศสิงคโปร์ และประเทศไทย

“คุณอดิศร พลนรันต์ ” Cortney Manager บริษัท เอ็มโอแอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด กล่าวถึง ความร่วมมือในการเปิดให้บริการระบบ Blizzard Cafe’ ในประเทศไทยครั้งนี้ว่า “ด้วยความสำเร็จของโครงการนี้ ที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในร้านอินเตอร์เน็ตของประเทศเกาหลี และได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้เกม Overwatch ขึ้นเป็นเกมอันดับ 1ของเกมที่ให้บริการในร้านอินเตอร์เน็ตของประเทศเกาหลี และ สำหรับประเทศไทย Blizzard Cafe’ ก็จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตในประเทศ เพราะร้านค้าอินเตอร์เน็ตที่เข้าร่วมเป็นสมาชิก ก็จะได้รับสิทธิ ประโยนช์มากมาย ทั้งในแง่ของผู้ประกอบการ และ เกมเมอร์

สำหรับงานเปิดตัว โปรแกรม Blizzard Café ณ ร้าน Gspeed Living Plus ในวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานแบบไปด้วยความสนุกสนาน เฮฮา ตื่นเต้น เร้าใจ มีเหล่า Celebity ชื่อดังมากมาย อาทิ คุณกอล์ฟ พิชญะ ,คุณพิกเล็ต ชาราฎา ,คุณเจมส์ กิจเกษม (เจมส์ B.O.Y) และ คุณจอห์น วิญญู พร้อมทั้งเหล่า Influencer ชื่อดัง จากโลกโซเชียล อาทิ คุณชา จาก เพจ Lowcost Cosplay , คุณทอฟฟี่ จาก เพจ ตุ๊ดซ่อมคอม ,คุณอาย จาก เพจ เรียนเหอะ อยากสอน มาให้สัมภาษณ์ และได้ทำการแข่งขันเกม Overwatch ณ ร้าน Lodestar ชั้น 2 โครงการมาร์เช่ ซ. รามคำแหง 53 โดย แบ่งเป็นทีม 3vs3 เรียกได้ว่าเป็นแมทช์ที่ดุเดือดเผ็ดมันส์ ที่คู่ควรแก่การรับชมจริงๆ





นอกจากนี้ ภายในงานยังมี ทีมคอสเพลย์เยอร์ มาช่วยสร้างสีสัน และ ร่วมแข่งขันกับ ทีม Mega Thunder ตัวแทนทีมชาติไทย ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Overwatch World Cup ที่ Shang Hai บอกเลยว่าเป็นอีกแมทช์ที่มันส์ ฆ่ากันล้างบางสุดๆ






อีกทั้งภายในงาน ยังเปิดให้ผู้ที่เข้าร่วมได้ทดลองใช้ โปรแกรม Blizzard Café และยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย




กำลังโหลด...