BATTLECREW™ Space Pirates !! สุดยอดเกมแนว Action MOBA ที่คุณต้องลองเล่นเปิด CBT แล้ว !!

Playulti 16 Jan 2017, 18:00:19
ข่าวเกม PC

undefinedรูปแบบการเล่นเกมของผู้เล่นเกมออนไลน์นับตั้งแต่รุ่นแรก ๆ ( รวมถึงคนเขียนด้วย แก่แล้ว ฮ่า ๆ ) มักจะชื่นชอบเกมใน MMORPG หรือเกมเก็บเลเวลที่ ฟาร์มของ ถือเป็นการเข้าสังคมอย่างหนึ่ง แต่ปัจจุบันการใช้ชีวิตได้เปลี่ยนไป ผู้เล่นเกมรุ่นใหม่ ๆ มักชอบเล่นเกมออนไลน์ที่สามารถเล่นจบเกมต่อเกมได้ไว ใช้เวลาไม่นานนักอย่าง FPS หรือแนว MOBA หรือพูดง่าย ๆ ว่าเน้นเกมเร็วนั้นเอง วันนี้ผมมีเกมมาแนะนำคุณผู้อ่านครับ รับรองว่าถ้าได้เล่นแล้วจะติดใจแน่นอน นั้น BATTLECREW™ Space Pirates นั้นเอง !!


BATTLECREW™ Space Pirates เป็นเกมแนว MOBA ที่ให้กลิ่นอายความเป็นเกมแนว Action แบบ Side-Scrolling หรือแบบมุมมองการเล่นจากด้านข้าง พัฒนาและจัดจำหน่ายโดยบริษัท DONTNOD ELEVEN โดยผู้เล่นจะได้สมบทบาทเป็นเหล่าลูกเรือโจรสลัดอวกาศ หรือ Crew ( ซึ่งเปรียบเทียบนั้นก็คือฮีโร่ของผู้เล่น ) โดยลูกเรือของโจรสลัดอวกาศจะมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป หน้าที่ของเราก็คือ การต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม ทำ Objective ให้สำเร็จ กอบโกยของล้ำค่ากลับไปให้ได้และสุดท้ายก็คือกอบกำชัยชนะกลับไปให้ได้ !! ส่วนตัวเกมนั้นกำลังจะเข้าสู่ช่วง Close Beta Test เปิดให้ทดลองเล่นกันในวันที่ 19 กมราคม ถึง 22 มกราคม 2017 บน Steam ตามเวลาท้องถิ่นครับ ซึ่งหากสนใจล่ะก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนบัญชีผู้เล่นได้ดังนี้

undefinedเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ลงทะเบียนบัญชี < คลิ๊กที่นี่ > แล้วทำตามขั้นตอนตามภาพครับ หลังกดแล้วระบบจะให้กดยืนยันอีกครั้งว่าเราไม่ใช่โปรแกรมบอท จากนั้นให้เราไปเช็ค E-mail ของผู้อ่านที่กรอกไว้เพื่อยืนยันตัวตน เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ! พร้อมระเบิดความมันกัน 19 มกราคมนี้ !!

undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined


ที่มา: http://steamcommunity.com/games/411480/announcements/detail/498045723206266104

กำลังโหลด...