BANDAI ฟันธงแล้ว SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris มีจำหน่ายใน Zone Asia แน่นอน

Playulti 01 Apr 2019, 12:27:04
ข่าวเกม PC

   ในวันที่ 1 เมษายน 2019 - ทาง BANDAI NAMCO Entertainment Asia (ประเทศสิงคโปร์) ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเกมใหม่ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris บนเครื่องเล่น PlayStation®4, XBox ONE และ PC (STEAM) เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า 
  
   คาดว่าเพื่อนๆ คงเห็นข่าวนี้ออกมาบ้างแล้ว กับการเปิดตัว SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris ใน Zone Japan และ US เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมาก่อนที่ ซึ่งเป็นวันเดียวกับ Sword Art Online Alicization ตอน 24 (END) ออกฉายทาง TV ในประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ยังไม่มีการประกาศฝันธงใดๆ จาก BANDAI NAMCO Entertainment Asia จนกระทั่งวันนี้ 

   สำหรับเนื้อหาใน SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris นั้นจะใช้เนื้อหาที่ดัดแปลงมาจาก Sword Art Online Alicization (Anime - SAO Season 3) ซึ่งกล่าวถึงการเดินทางผ่าน VR ในดินแดนสุดลึกลับ Underworld โดยคุณจะได้รับบทเป็น "Kirito" ภายใต้การดูแลของนักเขียนต้นกำเนิด Reki Kawahara (ผู้เขียน Sword Art Online, Accel World และอื่นๆ) 

   คุณ Yosuke Futami [Producer] ได้กล่าวว่า SAO Alicization Lycoris ภาคนี้มีได้มีการพัฒนา Gameplay ไปค่อนข้างมาก โดยเฉพาะเนื้อหาของเกมที่สมบูรณ์แบบกว่าภาคก่อนๆ ซึ่งเชื่อว่ามันสร้างความหลงไหลให้กับแฟน ได้อย่างแน่นอน 

   สำหรับ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris นั้นจะวางจำหน่ายบนบนหลายแพลตฟอร์ม PlayStation®4, XBox ONE และ PC (STEAM) อย่างแน่นอน ซึ่งในส่วนของวันวางจำหน่ายนั้น ยังไม่ถูกเปิดเผยมาแต่อย่างใด คงต้องติดตามกันต่อไปในส่วนนี้ 

ติดตาม BANDAI NAMCO Entertainment Asia ต่อได้ที่ 
• facebook : https://www.facebook.com/bandainamcoent.asia
• Twitter : https://twitter.com/BandaiNamcoSEA

กำลังโหลด...