Azurea : Song of the Sky [JP] เกมออนไลน์ Action RPG กราฟฟิกยอดเยี่ยมเปิดให้เล่นบน PC และ Mobile

onkami 15 Apr 2022, 15:08:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


จะบอกว่าไปอาเจ๊นัทเองไม่เห็นเกมออนไลน์บนมือถือสมาร์ทโฟนที่มีกราฟฟิกสวยงามขนาดนี้มาพักใหญ่ ๆ แล้ว ถ้าไม่นับบางเกมที่เปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้ วันนี้ขอแนะนำเพื่อน ๆ ได้รู้จัก “Azurea : Song of the Sky” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา ZlongGames ที่ตอนนี้ได้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile โดยปัจจุบันตัวเกมรันเชอร์ PC ได้ปล่อยออกมาให้ได้ลองใช้กันแล้ว แต่ถ้าจะล็อคอินจะต้องเชื่อมต่อหรือผูกกับมือถือเพื่อที่จะสแกนเข้าในการล็อคอินค่ะ แต่ถ้าใครที่กลัวจะยุ่งยากก็ขอแนะนำให้ใช้ “ BlueStacks 5 Pie 64-Bit (Beta) ” ในการเล่นบน PC แล้วกันค่ะ เพราะลื่นไหลสุดแล้ว


 
สำหรับเกม “Azurea : Song of the Sky” เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่มีรายละเอียดกราฟฟิกสวยงามเป็นอย่างมาก ภายในเกมจะมีทั้งหมด 6 อาชีพให้เลือกเล่นแถมแต่ละอาชีพก็มีจะสายออกไปอาชีพละ 2 สาย ที่สำคัญ! แต่ละอาชีพก็จะมีเพศที่ถูกออกแบบโดยเฉพาะ บางอาชีพเป็นเพศชาย เพศหญิง บางอาชีพเป็นเพศชาย เพศวัยโลลิ หรือ เพศหญิง เพศวัยโลลิ เป็นต้น แถมสร้างตัวละครเกมนี้อิสระมาก ๆ ปรับแต่งได้จัดเต็มแบบสุด ๆ ไปเลยแหละ




ตัวเกมจะเป็นการผสมผสานความแอ็คชันที่แตกต่างจากเกมเก็บเลเวลทั่ว ๆ ไปนะคะ ภายในเกมการเล่าเรื่องดูน่าสนใจ น่าติดตาม ด้วยกราฟฟิกแถมเสียงพากย์จัดเต็มด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเล่นดนตรี, เล่นกับสัตว์, ทำอาหาร, เต้นรำ และอื่น ๆ อีกมากมายให้เราได้สนุกกัน เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะดูดพลังชีวิตของเพื่อนย ๆ อย่างแน่นอน!




 ลงทะเบียน 
► Andorid (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> กดที่นี่ <<<
► APK (Combo) : >>>กดที่นี่<<<
► APK (QooApp) : >>>กดที่นี่<<<
.
► iOS (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC (สโตร์ญี่ปุ่น) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...