Atlantica Online เปิดตัวทหารรับจ้างสุดโหดรับเทศกาลคริสต์มาส!!

Playulti 13 Dec 2018, 17:30:37
ข่าวเกมมือถือ

Atlantica Online ปลดล็อคความมันส์ส่งท้ายปี เปิดตัวทหารรับจ้างสุดโหด “SADKO” จัดหนักส่งคำท้าตะลุยดันเจี้ยนคริสต์มาส จัดเต็มแจกไอเทมชุดใหญ่ เริ่มแล้วกับเทศกาลคริสต์มาส ส่งท้ายปีกับสุดยอดเกมกลยุทธ์ที่คลาสสิกตลอดกาล Atlantica Online โดยได้มีการอัพเดทแพทช์ใหม่ฉลองมิตรภาพที่เหนียวแน่นครบรอบ 1 ปี และทีมงานได้จัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษเปิดตัวทหารรับจ้างสุดเท่ “SADKO” คู่หูคนใหม่ ที่มาพร้อมกับภารกิจสุดมันส์ให้ชาวเกมเมอร์ได้สัมผัสความท้าทายสุดโหด อีกทั้งยังกระหน่ำแจกไอเทมทุกวันอีกด้วย มีเฉพาะเทศกาลคริสต์มาสนี้เท่านั้น จะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลย

Atlantica Online เปิดตัว Mercenary ใหม่ “SADKO” ลุงซานต้าใจดีที่พร้อมออกล่าสังหารโหดไปกับชาวเกมเมอร์ เป็นทหารตัวสำคัญของกองทัพที่เสริมความสามารถในการถล่มศัตรูได้ดี สำหรับสกิลความสามารถของ SADKO มีจุดเด่นในการ Debuff คู่ต่อสู้ ถนัดในการโจมตีระยะไกล และทำลายล้างศัตรูในทุกตำแหน่ง มีอาวุธสังหารเป็นเครื่องดนตรีสุดคลาสิค (กีต้าร์) ที่มาคู่กับโน๊ตเพลงสุดเหี้ยม ซึ่งประสานการต่อสู้ไว้ได้อย่างลงตัว ใครที่อยากมี “SADKO” นี้ไว้ในครอบครอง สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้เฉพาะคริสต์มาสนี้เท่านั้น !!

Skill
  • Dischord ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาสทำให้ศัตรูสับสนจนทำอะไรไม่ได้ชั่วขณะ (ใช้กับบอสได้)
  • Abyssal Refrain ใช้ดนตรีอันมืดมน เพื่อขโมยพลังป้องกันทางกายภาพและพลังป้องกันเวทย์มนต์ของศัตรู

  • Volkhova's Elation โจมตีศัตรูทั้งหมดด้วยพลังแห่งท้องทะเล

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ : http://bit.ly/2PuqCai

นอกจากนี้ทีมงานยังมีภารกิจพิเศษ Christmas Event 2018 ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ท้าทายพร้อมสัมผัสคืนคริสมาสต์อันหนาวเหน็บอีกด้วย โดยทีมงานได้เปิดดันเจี้ยนพิเศษ “Holy Town” ให้เพื่อน ๆ เข้าไปร่วมสนุกสะสมเวลาออนไลน์เก็บ Snow Rabbit เพื่อแลกของรางวัลได้ฟรี ซึ่งมีทั้งไอเทมแรร์ ชุดแฟชั่น หินอัพสกิลพิเศษ ฯลฯ กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากเพื่อน ๆ สะสม Christmas Stocking ครบตามจำนวนกำหนด ก็นำไปสุ่มรับทหารรับจ้าง “SADKO” เข้าไปอยู่ในทีมกันได้เลย ซึ่งมีให้สุ่มรับเฉพาะช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้เท่านั้นนะ ใครช้าอด...หมดเทศกาล จะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธ.ค. นี้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ : http://bit.ly/2PuqCai

และสำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัสเกม Atlantica Online สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่https://goo.gl/ESrP3o รับรองชาวเกมเมอร์จะได้พบกับความสนุกแบบจัดเต็มแน่นอน!! แล้วมาดวลกันบนแผนทื่เสมือนจริงกันนะ

กำลังโหลด...